Krummafótur

 Ég nappaði þessum af http://jari.blog.is/blog/jari/entry/627894/ 

 Maður nokkur fór í skóbúð til að kaupa sér spariskó. Þegar inn var komið tók á móti honum Indverji sem var klæddur í týpíska indverska múnderningu. Indverjinn hneigir sig og segir: Góður dagur !
Góðan daginn svarar maðurinn, mig vantar spariskó.
Nei, nei, þú kaupa sandalur mikið betra segir sá indverski.
Nei nei, er að fara á fínt ball og ég hef ekkert við sandala að gera  ég verð að kaupa spariskó ! endurtekur maðurinn.
Þú kaupa sandalur, sandalur gera þig graður segir Indverjinn.
Ha hvað segir þú, gera sandalar mig graðan? segir maðurinn hissa.
Já já segir Indverjinn og réttir honum sandala.
Maðurinn hugsar með sér að hann geti nú alveg prófað þetta og tekur við þeim. Eitthvað gekk honum illa að koma sér í skóna, enda aldrei áður farið í sandala, en um leið og þeir voru komnir á fætur hans finnur hann þessa svakalegu greddu koma yfir sig og hann bara ræður ekki við sig, rýkur á Indverjann, kippir indveska kuflinum upp og ætlar að fá sér einn hjá indverjanum.
Þá argar Indverjinn Nei, nei, nei, ekki rétt þú vera í krummafótur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband