Utrymum hahyrningum!

Sjórinn litaðist blóði. Uff... tessi fallegu sjavardyr....

Svo skynsom og mannleg.  Ja mannleg, tvi tarna syndu tau hvernig lifsbarattan er i raun. Enginn er brođir i annars leik.

Eđlilegasti dauđdagi dyra i natturunni er ađ vera etin lifandi. Svo eru stofnuđ samtok af mannfolkinu til tess ađ motmaela ađ viđ mennirnir veiđum okkur dyr til atu!


mbl.is Hrefna barðist fyrir lífi sínu við hóp háhyrninga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón

Já, þetta er öfugsnúið hjá fólki sem heldur að það fái matinn úr kjötborðinu og mjólkurtorginu, án þess að það sé neitt á bakvið það...

Sigurjón, 25.7.2008 kl. 09:50

2 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Gunnar Th. Gunnarsson.  Þessi athugasemd mín tilheyrir ekki þessari færslu þinni, en ég vil bara endilega leggja áherslu á póst sem ég var að svara rétt áðan...! 

 Skoða>>>>>>>:

"Lagði smábörn í veg vinnuvéla"      GRÍNLAUST!

Mig langar til að vekja athygli á málflutningi mótmælenda "Saving Iceland" þar sem einn forsvarsmanna virðist vilja mana áhangendur til að leggja kornabörn sín, sem geta ekki forðað sér, fyrir vinnuvélar til að stöðva þær!

Þetta var bara að gerast rétt núna að þessi póstur kom til mín.  Vinsamlega skoðið linkinn sem ég gef upp hér fyrir neðan:

http://sapuopera.blog.is/blog/sapuopera/entry/601346/

Þessi forsprakki heitir: Eva Hauksdóttir og hefur verið hávær að réttlæta aðgerðir "Saving Iceland" mótmælin. 

Skoða færslu nr. 2 (frá mér) og skoða svo færslu nr. 3 frá Evu Hauksdóttur.

Það væri gott að fá komment á þetta, hvort ég sé genginn af göflunum og lesið vitlaust.

Kær kveðja, Björn bóndi.

Sigurbjörn Friðriksson, 27.7.2008 kl. 18:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband