KHÍ að verða að HÍ

Ég er nemi á menntavísindasviði í Háskóla Íslands. Þetta hljómar ágætlega.... og það hljómar merkilegt Cool. Ég stóðst sem sagt inntökuprófið í gær WizardSick Hehe... ég tók því nú bara rólega í gærkvöldi og fór með kunningja mínum upp í Elliðavatn. Við tókum nokkur fluguköst í Helluvatni en urðum ekki varir. Það virtist ekki mikið líf í vatninu og krían hnitaði marga hringi og stóð stundum kyrr í loftinu dágóða stund, án þess að stinga sér.

Ég sagði í fyrirsögninni að KHÍ sé að verða að HÍ. Fyrir þá sem ekki vita þá eru þessar menntastofnanir að sameinast nú í sumar og verða báðar undir merkjum HÍ. Í næstu skólatörn hjá okkur, í ágúst, verðum við ökukennaranemarnir búnir að fá póstföng hjá @hi.is

En nú er skóli framundan hjá mér til 24. júní. Ég á ekki von á því að blogga mikið þessa daga. Hendi þó inn einhverju fyrir ykkur til að kjammsa á LoL ... ykkur örfáu en sauðtryggu lesendur mína. WizardWhistlingJoyful


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Takk!

Gunnar Th. Gunnarsson, 12.6.2008 kl. 16:18

2 identicon

Til hamingju með þetta, gangi þér vel með framhaldið.

 Kveðja Dísa og co.

Dísa Mjöll (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 17:11

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Til hamingju og megi þér ganga vel á menntabrautinni!

Jóhann Elíasson, 12.6.2008 kl. 22:15

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

 og húrra fyrir þér!

(péess er ég ekki búin að vera alveg ógó góð alveg ógó alltof lengi??

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 12.6.2008 kl. 22:40

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Alltof góð Helga...alltof lengi!  common!  Það vantar allt fútt í þetta ef þú bombar ekki einhverju inn. 

Takk öll fyrir hlýjar kveðjur

Gunnar Th. Gunnarsson, 14.6.2008 kl. 20:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband