Gríðarlega erfitt

Guðjón Valur Sigurðsson ræðir málin við mbl.is í Wroclaw. Það verður gríðarlega erfitt að vinna Pólverjana því þeir eru klárlega með eitt af 5 bestu liðum í heiminum í dag. Í þeim flokki eru Þjóðverjar, Frakkar, Spánverjar og Króatar. Svíar eru þeim ekki langt að baki en ég tel möguleika okkar liggja fyrst og fremst í því að leggja þá að velli. Það verður því væntanlega hreinn úrslitaleikur við Svía á sunnudaginn.

Úfff! Það verður spennandi UndecidedWizard


mbl.is Ekkert væl og enginn aumingjaskapur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég er ekkert sérlega bjarsýnn eftir að ég sá leikinn við Argentínumenn. Meðalmennskan uppmáluð þó vissulega sæjust ágæt tilþrif inn á milli

Gunnar Th. Gunnarsson, 30.5.2008 kl. 18:02

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég hef lagt Pólverja, en bara einn og það er langt síðan.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 30.5.2008 kl. 20:01

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Í hverju (hvað) lagðirðu hann?

Gunnar Th. Gunnarsson, 30.5.2008 kl. 23:02

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þú þekkir mig.. well.. so to speak.. héðan allavega og af engu útreiknanlegu... .. og samt spyrðu!!  Hugrekki þitt er undursamlegt, you daring braveheart..  -Hahaha gamanaððér!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 31.5.2008 kl. 04:34

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

PS þú vilt ekkert í alvörunni að ég svari þessu..? ..eða hvað..? kitty wink 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 31.5.2008 kl. 04:39

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Nei

Gunnar Th. Gunnarsson, 31.5.2008 kl. 11:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband