Umhverfisrask

Ég er nokk viss um það að "hér á landi á", (eins og skáldið sagði) finnst fólk sem er algjörlega á móti þessu umhverfisraski á Mýrdalssandi. Ég hef lesið pistla eftir umhverfisfræðinga og vistfræðinga sem hafa allt á hornum sér gagnvart skógrækt, sérstaklega ef skógræktin inniheldur plöntur sem eru ekki íslenskar. Bölvaðir rasistar náttúrulega.

 

racism.jpg


mbl.is Auðn breytt í gróin svæði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skarpur

Ef þú hefðir hlustað á fréttina, hefðirðu tekið eftir að þarna er ekki verið að tala um skógrækt. Það er verið að tala um sáningu á melgresi sem sennilega er íslenskari en við tvö. Uppgræðslan við þjóðveginn á Mýrdalssandi er til að tryggja samgöngur. Það er nú allt umhverfisraskið. Ætli þetta sé ekki afturkræfasta landgræðsluaðgerð á landinu? Með Kötlugos yfirvofandi?

En það er rétt hjá þér að til eru menn sem eru á móti þessu eins og nánast öllu öðru sem gert er í landinu. Virkjanir. Hvalveiðar. Einkaþotur. Vegagerð. Gangagerð...

Skarpur, 23.5.2008 kl. 08:43

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Og ef þú hefðir lesið pistilinn MINN betur, þá hefður þú séð að ég tala EKKI um skógrækt á Mýrdalssandi . Ég var bara tala um í smá kaldhæðni hve sumir eru öfgafullir í umhverfisvernd.... að engu megi breyta.

Gunnar Th. Gunnarsson, 23.5.2008 kl. 11:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband