Hauskúpan af Shakespiere

Breti nokkur reyndi að selja höfuðkúpu af barni fyrir háa upphæð. Hann fullyrti að kúpan væri af Shakespiere. Einhver benti honum á að skáldið hefði náð fullorðinsaldri en þá sagði Bretinn; "Já, en þessi er af honum ungum!"

Já, ég veit....... þessi er gamall  Undecided


mbl.is Hauskúpan ófundin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Shakespeare quote

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 9.5.2008 kl. 11:55

2 Smámynd: Sigurjón

Góður brandari!

Samt langar mig að benda á smá villu í stafsetningu: Nafn mannsins er Shakespeare.

Sigurjón, 10.5.2008 kl. 03:16

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Takk fyrir það Sigurjón. Þegar ég gúglaði myndina af honum þá skrifaði ég Shakespiere og fékk nokkrar síður um hann... og myndina á einni þeirra.

Svo prófaði ég Shakespeare og fékk mun fleiri síður þannig

Gunnar Th. Gunnarsson, 10.5.2008 kl. 04:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband