Frumlegar gatanir

Mér hefur alltaf þótt það hálf hallærislegt að sjá fólk með gataðar varir eða tungu, þannig að það getur ekki talað skammlaust. Kallið mig gamlan og íhaldssaman, en manngerð göt eiga hvergi að vera, nema þá í eyrnasneplum. Hér eru nokkur sýnishorn af "götun/um"

 

 


mbl.is Húðgötun veldur áhyggjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Úff, ég fæ illt í allsstaðar þegar ég sé þetta, hehe. En þú ert gamall og íhaldssasmur! Þú baðst um það, mér finnst það ekkert.  Ég er nefnilega hjartanlega sammála þér. Ég er ekki einusinni með göt í eyrunum, enda uppgötvaði ég tiltölulega snemma að ég var frá náttúrunnar hendi götóttari en bræður mínir, svo að þar hafði ég loksins vinninginn án þess að þurfa að keppa.  

haha so funny

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.5.2008 kl. 22:41

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þetta er nú frekar sjoppulegt.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 6.5.2008 kl. 23:45

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Já, frekar óhuggulegt. Ég var nú ekkert að sýna hér myndir sem ég fann á netinu af "kynfæra-götunum"

Svo er verið að tala um að múslimar séu geggjaðir að umskera konur! (sem þeir eru náttúrulegar)

Gunnar Th. Gunnarsson, 7.5.2008 kl. 01:03

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

.... R-i of mikið í endann  

Gunnar Th. Gunnarsson, 7.5.2008 kl. 01:04

5 identicon

Harpan, vildi bara benda þér á að í dag er allmennt mælt með því að labba beint útaf stofu sem ætlar að gata þig með byssu, smithættan er svo gífurleg. Ég hef prófað bæði, nálin er miklu sársaukaminni.

;)

Og kynfæragatanir eru þær gatanir sem gróa einna hraðast.

ester (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 08:15

6 Smámynd: Íris Hólm Jónsdóttir

Málið með þessar blessuðu byssur.

Í fyrsta lagi, byssurnar eru oftast með lokkum sem eru "one size fits all", sem er mjög slæmt því fólk er með mjög misjafna eyrnasneppla.
Öðru lagi, allir vefir í eyrnasnepplunum eyðileggjast við byssuna, en við nálina, klippast þeir og gróa.
Þriðja lagi, oft er einhver horbjóður á byssunum, t.d ef það er hár í byssunni þá grær það inní gatið. Ekki gott.

Sá að þú sagðist hafa fundið myndir af kynfæragötun, persónulega myndi ég ekki fara í gegnum það, en að hafa eitthvert dinglumdangl í kynfærum hjálpar fólki oftar en ekki í kynlífinu. No joke...
Og gat í tunguna gerir það líka, þá á ég við munnmök.

Ég sjálf er með 3 göt, öll í neðri vör, var með 4, eitt í nefi. Af hverju? Því mér finnst það flott :)
Tvö húðflúr líka, og er ekki hætt.

En ég virði skoðanir fólks. En þegar kona með gelneglur og strípur segir við mig "Ég hreinlega skil þetta ekki, þú hlýtur að vera heft!", þá hristi ég bara hausinn og glotti framan í hana. Allir hafa sinn stíl.

Íris Hólm Jónsdóttir, 7.5.2008 kl. 17:49

7 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Takk fyrir þetta fróðlega Íris

Gunnar Th. Gunnarsson, 7.5.2008 kl. 18:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband