Gjaldeyris umreiknir

69333-currency_converter

Ég hef ekki séð íslenska bankavefsíður bjóða upp á svona gjaldeyris umbreytir, (currency converter) þar sem hægt er að umreikna hvaða gjaldeyri sem er.

HÉR er síða sem hægt er að umreikna yfir 150 tegundir gjaldeyris.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Þetta hefur mig alltaf vantað. Nú fer ég að stunda heimsviðskipti! Þakka þér fyrir Gunnar.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 1.5.2008 kl. 18:02

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ekkert að þakka Vilhjálmur  Ég fann þetta þegar ég gúglaði kunan, króatísku myntina. Er að fara þangað í sumarfrí

Gunnar Th. Gunnarsson, 1.5.2008 kl. 20:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband