Hvít friðardúfa

Þau héldu víst aðeins of fast um dúfuna, krakkarnir. Undecided

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég heiti Margrét og bý á Selfossi með pabba mínum og bróður. Ég er á 4 tilraun minni í að læra við HÍ (er að læra kínversku í þetta skipti). Fékk bílprófið mitt 24 ára og bjó í Reykjavík í 26 ár, áður en við fluttum austur fyrir fjall síðasta sumar. Ég les mikið og horfi mikið á bíómyndir og sjónvarpsþætti. Mamma mín vinnur fyrir Ístak og pabbi minn er öryrki sem fór í skóla að læra gullsmíði, þrátt fyrir að hann sé menntaður tæknifræðingur og markaðsfræðingur.

Ekki lengur nafnlaus, en hvernig breytir það skoðunum mínum ? Gott myndband btw ;)

Margrét Þórðardóttir (IP-tala skráð) 28.4.2008 kl. 00:14

2 Smámynd: Halla Rut

Halla Rut , 28.4.2008 kl. 01:44

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Takk fyrir inn litið Margrét, ég sagði aldrei hjá Púkanum að það að skrifa undir nafni breytti skoðunum fólks, en það gæti breytt því hvernig fólk bloggar, þ.e. að það vandaði það sem það segði betur.

Ég er ekkert á móti því að fólk sé hvasst í skrifum sínum og harðort jafnvel, en þarna einhversstaðar eru óljós mörk, sem SUMIR nafnlausir bloggarar fara langt út fyrir.

Mér þykir miklu skemmtilegra að fá Möggu hér í heimsókn, sem ég veit smáveigis um, heldur en einhverja óþolandi

Gunnar Th. Gunnarsson, 28.4.2008 kl. 09:48

4 identicon

;) Já ég skil núna hvað þú meinar. :D Greyið ég, tekur alltaf smá tíma :P

Margrét Þórðardóttir (IP-tala skráð) 28.4.2008 kl. 09:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband