Klámbrjósta

Ég ætla nú ekki að fara út í skilgreiningar á orðinu klámi, en þegar fólk fer að tala um ber brjóst og klám í sömu andránni, þá klóra ég mér skilningsvana í kollinum. Mannslíkaminn getur aldrei orðið klám-ugur, svona einn og sér, þó hann sé ber. En þegar tveir líkamar koma saman.....

Kannski er það aldurinn, ég veit það ekki, en mér finnst konur sem klæða sig líkt og hún Jessica Alba gerir á myndinni, vera miklu meiri erótík heldur en berrassaður líkaminn. Ef Jessica væri þarna allsber á röltinu, þá hyrfi dulúðin og ég væri rændur ímyndunaraflinu.

mbl.is Konur mega bera brjóstin í Kaupmannahöfn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband