Ágúst H. Bjarnason

Ágúst H Bjarnason 

 Ágúst H. Bjarnason er einn af mínum uppáhalds bloggurum, ásamt Ómari Ragnarssyni. Ágúst er fjölfróður maður, líkt og Ómar, þó á ólíkum sviðum sé. Þeir eiga það reyndar sameiginlegt, flug og flugmál, en ég reikna nú með að Ómar hafi meiri reynslu á því sviði. Ágúst hefur bloggað margan fróðlegan pistilinn um hnattræna hlýnun og jarðvarmavirkjanir. Ég mæli með honum sem blogvini.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Ásgeir Gunnarsson

Ágúst er mjög góður  en ég veit ekki um Ómar

Þú Gunnar ert nú býsna góður.

Ég stend mig að því að kíkja oftar á þig en aðra 

Gunnar Ásgeir Gunnarsson, 6.4.2008 kl. 13:51

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Takk fyrir þetta nafni. Ómar hefur lag á að blogga um hluti sem mér persónulega finnst áhugaverðir, þó við séum oftast ósammála. Það að vera ósammála bloggara, dregur ekki úr áhuga mínum, nema síður sé. Svo þykir mér vænt um kallinn, svona innst inni

Gunnar Th. Gunnarsson, 6.4.2008 kl. 15:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband