Áróðursmynd fékk styrk

Bók Andra Snæs, Draumalandið, fékk verðskuldaða athygli en óverðskuldaða viðurkenningu sem fræðirit. Bókin er uppfull af hæpnum vísindum svo ekki sé fastar að orði kveðið. Ímyndanir og ágiskanir hafa aldrei þótt kostur í útgefnu efni sem á að vera fræðandi og upplýsandi.

 Nú er kvikmynd væntanleg sem byggð er á bók Andra og fékk hún 12 milj. kr. styrk úr kvikmyndasjóði. Ég efast ekki um að myndin mun vekja mikla athygli og ég hef áhyggjur af því að hún verði viðurkennd sem fræðslumynd, ekki síst á erlendum vetfangi. Á erlendum vetfangi verða e.t.v. ekki til staðar aðilar sem koma til með að hrekja þær vafasömu fullyrðingar sem munu prýða myndina.


mbl.is Draumalandið í bíó
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Beinar tilvitnanir í orð, samþykktir og pólitískar ákvarðanir eru alltaf góð undirstaða fyrir ályktanir. Svo kemur að úrvinnslunni sem leiðir til ályktana. Ályktun er sjaldan rökheld út í ystu mörk. Engin dæmi man ég um að ályktun í heitu, pólitísku máli hafi verið takin endanleg.

 En mér koma nú í hug orð manns sem ýmsir hafa tekið mark á. Þessi orð las ég einhversstaðar,-man ekki hvar?

"Ímyndunarafl er mikilvægara en þekking. Þekking er takmörkuð en ímyndunaraflið spannar alheiminn."- Albert Einstein (1879-1955) 

Árni Gunnarsson, 19.2.2008 kl. 11:38

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Hehe , já Árni, en það breytir því ekki að til þess að höfundarverk teljist fræðiverk þá þurfa staðreyndir að liggja á borðinu. Við skulum kalla hlutina réttum nöfnum.

Gunnar Th. Gunnarsson, 19.2.2008 kl. 12:30

3 Smámynd: Árni Gunnarsson

Hehe!

Mátti bara til að stríða þér svolítið!

Kv.

Árni Gunnarsson, 19.2.2008 kl. 16:19

4 identicon

Þú segir: "þær vafasömu fullyrðingar sem munu prýða myndina". Já það er greinlegt að þú ert sjálfum þér samkvæmur, aðeins fyrr í pistlinum segir þú:"Ímyndanir og ágiskanir hafa aldrei þótt kostur í útgefnu efni ".

hrummpf.....ert þú búinn að sjá myndina, eða ertu bara með hleypidóma?? Bókin var góð, vona að myndin verði það líka.

Jón Baldur (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 16:20

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Jón Baldur: Mat mitt á bók Andra Snæs eru ekki hleypidómar.

Jón Kristófer: "Kárahnjúkavirkjun er undirstaða alvarlegra hagstjórnarmistaka, ásamt því að hún ætlar ekki að virka sem áhrifamikil byggðaaðgerð". 

Þetta er eindaldlega röng fullyrðing.

Gunnar Th. Gunnarsson, 21.2.2008 kl. 10:35

6 Smámynd: Eiður Ragnarsson

Ekki hef ég lesið bók Andra og ætla ekki að gera það nema ég fái hana gefins frá höfundi. 

En það litla sem ég hef heyrt vitnað í þessa bók, þá verð ég nú að segja að ansi áróðurskennd er hún, en það voru kanski bara verstu kaflarnir.

Og varðandi misheppnuðu byggðaraðgerðina... Þá segja íbúatölur á Reyðarfirði og öðrum stöðum hér fyrir austan eitthvað annað...

Eiður Ragnarsson, 22.2.2008 kl. 05:02

7 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Í stuttri athugasemd Jóns Kristófers er hægt að krossa við 7 atriði, = rangt. Geri aðrir betur!

Gunnar Th. Gunnarsson, 22.2.2008 kl. 08:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband