Góðverk

Maður nokkur kom að Gullna hliðinu og Lykla Pétur stendur þar með sindaregistrið í hendinni og flettir í gegnum það en lokar svo bókinni og spyr manninn hvort hann hafi gert einhver góðverk um ævina.

"Ja... ég man eftir einu", segir maðurinn. "Og hvað var það"?, spyr Lykla Pétur.

"Ég var á ferðalagi og sá þá hóp skugglegra manna í mótorhjólagengi sem höfðu króað unga konu af og voru að ógna henni. Ég gekk til þeirra og sagði þeim að láta konuna í friði en þeir hlustuðu ekki á mig. Þá gekk ég að stærsta gaurnum í hópnum sem var hrikalega illilegur og allur tattóveraður og gaf honum kinnhest. Svo velti ég hjólinu hans um koll og sleit svo hringinn úr nefinu á honum og fleygði honum í jörðina. Svo öskraði ég á þá "Hunskist svo í burtu eða ég lem ykkur alla í klessu!"

Lykla pétur var hrifinn og spurði "Hvenær gerðist þetta"?

"Fyrir nokkrum mínútum síðan"

mba0693l


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

  góóóóður!!!

Jóhann Elíasson, 24.1.2008 kl. 20:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband