Paolo Nutini - Last Request

Paolo Nutini er skoskur og kom fram í þætti Jay Leno á fimmtud.kvöldið.´Lagið sem hann söng þar gaf hann út í fyrra og mér skilst að það hafi orðið töluvert vinsælt, en það fór alveg fram hjá mér. Ég heillaðist alveg upp úr skónum af pilti þegar hann flutti lagið Last Request hjá Leno. Mjög sérstök sviðsframkoma og mikil innlifun. Þegar ég sló honum inn á leitarvél youtube þá fékk ég lagið í nokkrum útgáfum, en enga eins góða og hjá Leno. Ég ætla að láta taka þáttinn upp fyrir mig um helgina ef hann verður endursýndur. Veit annars einhver hvort hægt sé að nálgast Jay Leno þætti á netinu?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband