Verð ég aflífaður...?

.... fyrir að búa til þessa mynd og sýna hana opinberlega?

byko


mbl.is Morðingjarnir fundnir?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Már Elíson

Ég held að þú verðir ekki aflífaður, en ég er viss um að þú hækkar ekki í áliti hjá öllum....

Már Elíson, 7.1.2015 kl. 23:49

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Heh, ef það er bara það þá er ég sáttur innocent

Gunnar Th. Gunnarsson, 7.1.2015 kl. 23:54

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Af hverju gátu ekki múslimarnir látið sér nægja að hafa lítið álit á Jyllands-póstinum og Charlie Hebdo ?

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.1.2015 kl. 00:02

4 identicon

Með sama hætti mætti líka spyrja af hverju þessir fjölmiðlar þurfi að birta þessar myndir vitandi það að þeir bæði særa milljónir manna og kvenna auk þess að reita líka fullt af fólki til reiði.

Tjáningarfrelsi er vandmeðfarið fyrirbæri sem þarf að nota af skynsemi. 

Gudmundur (IP-tala skráð) 8.1.2015 kl. 00:59

5 identicon

Þeir staðir eru til þar sem þetta mundi nægja og fólk í okkar nágrenni sem betra væri að forðast næstu vikurnar, við erum bara ekki mikið fyrir að auglýsa það. Bjálkinn, flísin og allt það.

Ufsi (IP-tala skráð) 8.1.2015 kl. 02:04

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þessi athugasemd er gjörsamlega út í loftið "Ufsi", nema þú nefnir þessa staði.

-

Þú ert algjörlega úti á túni hvað varðar tjáningarfrelsið, Gudmundur. Að láta undan kúgunum og hótunum þessa fólks vegna teiknimynda, er byrjunin á hruni tjáningafrelsisins. Þetta er prinsipp atriði.

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.1.2015 kl. 02:15

7 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Guðmundur, þú særir marga og reitir fullt af fólki til reiði þegar þú talar svona, en þannig er málfrelsið.

Wilhelm Emilsson, 8.1.2015 kl. 05:08

8 Smámynd: G. Tómas Gunnarsson

Gunnar ekki á ég von á því  að neinn stökkvi verulega upp á nef sér við þessa mynd.  Mörgum mun án efa þó finnast hún smekklaus.

En flestir vesturlandabúar líta ekki á smekkleysi sem glæp.  Það sama gildir um lesti, en þó er rétt að hafa í huga að umburðarlyndi gagnvart löstum og smekkleysi hefur líklega ekki farið vaaxandi, þvert á móti.

Hvað varðar Íslensk lög, þá reikna ég með að þú sért laus við ákæru hvað varðar guðlast, ég myndi ekki telja að um guðlast væri að ræða, en rétt er að hafa í huga að þau lög eru að ég best veit enn í gildi og alls ekki svo langt síðan þeim var beitt.

BYKO gæti hins vegar lögsótt þig fyrir ólöglega notkun á vörumerki þeirra (ef þú hefur ekki fengið leyfi) og að bendla fyrirtækið við krossfestingu Krists, að ósekju.

Ég reikna með að þú myndir verða fundinn sekur í því máli, en varla aflífaður.

G. Tómas Gunnarsson, 8.1.2015 kl. 05:58

9 identicon

Ég verð að segja það að mér finnst þetta ákaflega ósmekklegt, þótt svo ég fari ekki í neina krossferð gegn þér.

Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 8.1.2015 kl. 07:05

10 identicon

Það er alveg smuga á því að þér verði stútað vegna þessa, kristnir hafa of ráðist að fólki vegna svona mála

Annars er ekkert ósmekklegt við þessa mynd, ekki frekar en ef Batman eða önnur ímynduð ofurhetja væri á henni...

DoctorE (IP-tala skráð) 8.1.2015 kl. 09:56

11 Smámynd: Mofi

Munurinn er að Múhammeð tók af lífi fólk fyrir að móðga sig en ekki Jesú. Það er ekkert undarlegt að þegar þú hefur hundruði miljóna manna sem trúir að Múhammeð hafi verið spámaður og að það sem hann gerði er góð fyrirmynd og svona hegðaði hann sér, þar af leiðandi verða ótal margir bjálaðir yfir móðgunum á spámanninum og auðvitað munu einhverjir af þeim vilja feta í fótspor spámannsins.

Vandamálið er trú fólks á þennan spámann og þeirra löngun að feta í hans fótspor.

Mofi, 8.1.2015 kl. 10:59

12 identicon

En Mofi, guðinn ykkar beggja er geggjaður fjöldamorðingi samkvæmt galdrabókum ykkar.
Biblían og kóran er fullar af tilskipunum um að myrða ræna og nauðga og jesúinn þinn hótaði öllum eilífum pyntingum fyrir að trúa ekki á hann

DoctorE (IP-tala skráð) 8.1.2015 kl. 11:14

13 Smámynd: Wilhelm Emilsson

DoctorE, Mofi neitar að trúa á helvíti, eins og þú mannst kannski.

Wilhelm Emilsson, 8.1.2015 kl. 11:32

14 identicon

Yep, cherry picking. Hann trololol'ar yfir allan hryllinginn, sér bara sjálfan sig í alsælu með Dear Leader in the sky :)

DoctorE (IP-tala skráð) 8.1.2015 kl. 11:56

15 Smámynd: Mofi

Það er risastór munur á því hvort að Guð dæmi einhvern og að menn fara á móti beinum skipunum Guðs varðandi hvernig þeir eiga að hegða sér.  Ég trúi auðvitað aðeins því sem Biblían kennir um örlög fólks en ekki hefðir.

Mofi, 8.1.2015 kl. 12:02

16 identicon

Guð er tilbúningur manna... þegar menn eru að fara eftir þessum bókum þá eru menn að fara eftir orðum manna... græðgin verður vitinu yfirsterkari.. þannig er mofi og aðrir ofsatrúarmenn

DoctorE (IP-tala skráð) 8.1.2015 kl. 12:42

17 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

G. Tómas, ég vona að BYKO hafi húmor fyrir þessu tongue-out

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.1.2015 kl. 13:23

18 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég hefði getað notað uppdiktað nafn í textanum og sagt t.d. 

"Þeir halda... naglarnir frá okkur"

Naglagerðin ehf

Mér fannst hitt fyndnara wink

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.1.2015 kl. 13:26

19 identicon

 Þessi mynd er úr kaþólskri kirkju... soldið kinky :)

DoctorE (IP-tala skráð) 8.1.2015 kl. 14:56

20 identicon

Gunnar, ég er yfir mig hneykslaður á þessari samsetningu þinni.

BYKO er bara seljandi á nöglum, framleiðsla nagla á Íslandi er hjá Vírnet í Borgarnesi. Rétt skal vera rétt ;-).

En þetta er samt flott hjá þér og ég vona að engin grýti þig né annað verra.

Kveðja Kj.

Kjartan (IP-tala skráð) 8.1.2015 kl. 15:34

21 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ah, takk Kjartan. Ég roðna af skömm yfir mistökunum yell

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.1.2015 kl. 21:33

22 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Það var vírnet í Borgarnesi sem þessi brandari festist við fyrir mörgum árum. Og sagan sem ég heyrði minnir mig að hafi verið svona: 

Auglýsingastofa var fengin til að gera auglýsingu fyrir Vírnet í Borgarnesi og kom með tillöguna, sem þú greinir frá.

Forstjórinn varð æfur og bað um betri auglýsingu.  

Auglýsingahönnuðurinn kom daginn eftir með nema hvað krossinn var auður og engir naglar, heldur einungis för eftir þá. Og undir stóð: 

"Þeir hefðu betur notað naglana frá Vírneti í Borgarnesi." 

 Þessi og svo önnur þar sem krossinn stóð auður og textinn var: "Þeir hefðu betur notað naglana frá Vírneti í Borgarnesi." 

Ómar Ragnarsson, 8.1.2015 kl. 22:35

23 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Áfsakið að ég gleymdi að þurrka út leifar af eldri texta þarna í lokin. Hefði betur sýnt vandvirkni eins og þeir eru frægir fyrir í í Vírneti í Borgarnesi. 

Ómar Ragnarsson, 8.1.2015 kl. 22:37

24 identicon

Gunnar,

 Þessi framsetning er soldið út í hött. Háðsádeila verður að fela eitthvað meira í sér heldur en bara að reyna móðga eða sjokkera.

Sumt er einfaldlega haturáróður eða reynt að afvegaleiða umræðu, gera háð, bara til að gera háð. Síðan ertu með eitthvað sem heitir satíra.

Þetta er akkúrat skilgreining á einu mesta meini vesturlanda í dag, þ.e. að óheft og "óþvingað" tjáningafrelsi sé voðalega gott, en fyrst og fremst snýst þetta um að gera hlutina vel, en ekki gubba öllu út sem hægt er að gera.


Haraldur G. (IP-tala skráð) 8.1.2015 kl. 23:38

25 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Rétt Ómar, ég stal þesari eldgömlu hugmynd.

Mér finnst þetta fyndið og ég er ekki að REYNA að móðga neinn þó ég viti að mörgum finnist þetta móðgandi og/eða ósmekklegt. En ástæðan fyrir því að ég sett þetta inn núna er að benda á hversu fáránlegt það er að myrða fólk fyrir smekkleysi. Ég veit ekki til þess að smekkleysi sé í dag dauðasök nema hjá múslimum.

Gunnar Th. Gunnarsson, 9.1.2015 kl. 15:05

26 identicon

Gunnar,

  Þú ert greinilega ekki að ná þessu. Það er munur á smekkleysu annars vegar,og síðan satíru hinsvegar.

Haraldur G. (IP-tala skráð) 9.1.2015 kl. 17:41

27 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Haraldur, málfrelsi er einn af hornsteinum lýðræðis. Ertu á móti háði? Satíra er gegnýnið háð og getur verið smekklaust. Málfrelsi fylgja samt ákveðnar takmarkanir, bæði lagalegar, t.d. meiðyrðalöggjöf, félagslegar, mannorðshnekkir fyrir þá sem fara offari í umræðu.

Wilhelm Emilsson, 9.1.2015 kl. 18:36

28 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Nei Haraldur, ég næ ekki röflinu í þér og hef heldur ekki áhuga á því.

Gunnar Th. Gunnarsson, 9.1.2015 kl. 19:27

29 identicon

Wilhelm,
  Þú ert að misskilja. Háðsádeila er eitthvað sem á að vera í broddur í til að rugga bátnum.
Síðan geta menn verið með ósmekklegheit, fordóma, hatursfulla umræðu o.s.frv. Oft með það að markmiði að ráðast að einhverju vegna þess að þeir eru í nöp við það.

Það er munur þarna á. Mjög greinilegur, en það sjá ekki allir. Gott dæmi um það er Gunnar Th.



Haraldur G. (IP-tala skráð) 9.1.2015 kl. 19:52

30 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Haraldur, en þú getur fallist á það að satíra geti verið ósmekkleg, er það ekki? 

Wilhelm Emilsson, 9.1.2015 kl. 20:26

31 identicon

Wilhelm,

  Get fallist á það, en þarf alls ekki að vera ósmekkleg.

   Hins vegar er miklu algengara að háð, hótfyndni, afskræming o.s.frv. sé alls ekki satíra, miklu fremur ákv. hatur eða ofstæki gagnvart ákveðnum atriðum, hópum eða hugmyndum.

Kannski erfitt að greina þar á milli. Lýsir sér kannski best að sá sem beitir því á mikið undir því eða er mjög "fixed" að beita því hugusnarlaust, og án "virðingar".
 Viðurkenni alveg að þetta getur boðið upp á "afsakanir", en þetta eru engu að síður algengt.

Algjörlega sammála þessu með tjáningafrelsinu, en það má ekki oftúlka það, sem skilyrðalaust "leyfi" til að afskræma.

Haraldur G. (IP-tala skráð) 9.1.2015 kl. 21:21

32 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Haraldur:

Takk fyrir svarið. Satíra getur verið smekkleg eða ósmekkleg. Ágætt að vera sammála um það að minnsta kosti. 

Wilhelm Emilsson, 9.1.2015 kl. 21:30

33 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Mér finnst rétt að beina þessu videoi til þín, Haraldur. Að lokum vil ég biðja þig um að láta vera að gera athugasemdir hér. Það er fátt sem fer meira í taugarnar á mér en yfirlæti.

https://www.youtube.com/watch?v=C6jiNMg1PAk

Gunnar Th. Gunnarsson, 10.1.2015 kl. 05:42

34 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Og þannig lauk umræðunni um málfrelsi.

Wilhelm Emilsson, 10.1.2015 kl. 21:29

35 identicon

Sæll Gunnar 

Þú verður ekki aflífaður Gunnar, og þessi hérna á myndbandinu "Charlie Hebdo Shootings - Censored Video" sem almenningi var bannað horfa á, var heldur ekki aflífaður. Sjá Charlie Hebdo Shootings - Censored Video https://www.youtube.com/watch?v=yJEvlKKm6og

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 11.1.2015 kl. 12:36

36 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Wilhelm, lauk henni af því ég nenni ekki að hafa merkikerti hér inni sem segir að ég skilji sig ekki? Ég er ekki að banna honum að tjá sig, hann getur gert það hvar sem er mín vegna, bara ekki hér.

Þessi maður er dreginn nokkuð skýrt upp af Pat Condell.

Gunnar Th. Gunnarsson, 12.1.2015 kl. 11:21

37 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þorsteinn, þetta samsærisvideo sannar ekkert. Ertu að segja að lögreglumaðurinn sé á lífi? 

Gunnar Th. Gunnarsson, 12.1.2015 kl. 11:24

38 Smámynd: Mofi

Gunnar, hafðu í huga að Þorsteinn er einstaklingur sem trúir að helförin er uppspuni svo að gyðingar fái samúð svo þeir geti ráðið yfir heiminum.  Og það er bara toppurinn á ísjakanum.

Mofi, 12.1.2015 kl. 11:34

39 identicon

Mofi er góður lygari, en ég hef misst allt álit á honum sem Aðventista, því að alltaf er hann í því að ljúga upp á mann, sérstaklega þegar búið er margs sinnis að segja honum, að Þorsteinn afneitar ekki helförum eða öðrum helförum.

"Hvernig er það Mofi, er fólk ekki uppnefnt, label-að og merkt sérstakleg Helfaraafneitar (holocaust denial) eða þegar það að afneita öllum þessum helförum frá árinu 1900, 1906, 1919, 1921, 1931, 1936, 1938 ´með einmitt "6. milljónum" er fjölmiðlar birtu og fjölluðu um á sínum tíma? "

 "Ég hef áður sagt þér hérna hvað eftir annað, að ég sé bæði leitandi og spyrjandi, og að ég hafni ekki neinum af öllum þessum helförum frá árinu 1915 og til 1938 (SIX MILLION JEWS, HOLOCAUST 1915 1938 https://www.youtube.com/watch?v=paDxxnBDz7M og hvað þá öllum hinum helförunum.."(http://mofi.blog.is/blog/mofi/entry/1404560/)

SIX MILLION JEWS, HOLOCAUST 1915 1938 https://www.youtube.com/watch?v=paDxxnBDz7M

1 of 2 - SIX MILLION JEWS 1915-1938 before Holocaust even happened.https://www.youtube.com/watch?v=paNIlYasCvA

2 of 2 - SIX MILLION JEWS 1915-1938 before Holocaust even happened.https://www.youtube.com/watch?v=YkD6k9X62X8# 

SIX MILLION JEWS 1915 1938 HD https://www.youtube.com/watch?v=CvI4zvMSWlY

Six Million Jews "The Number 6" in 1919 https://www.youtube.com/watch?v=HEC9X6K9zdI  

"ég ekki viss hvað margir fórust í öllum þessum helförum, eða hvað þá í síðari heimsstyrjöldinni (1939-1945..


Ég er EKKI að tala um að aðrar helfarir (Holocaust) séu lygi eða hvað þá að afneita þeim

Þetta er hérna fyrir ofan er  reyndar á blogginu hjá þér MOFI, og  EKKI er um afneitun á HELFÖRUM að ræða, heldur eru þetta efasemdir, MOFI?????

Hættu svo MOFI að ljúga svona uppá mann   

Eisenhower's Holocaust - His Slaughter Of 1.7 Million Germans PDF

The WWII Dresden Holocaust

Jews Plotted The Armenian Holocaust! PDF

Armenian Genocide PDF

Jewish Bolsheviks Murdered 66 Million In Russia PDF

 

Jewish Killers Massacre 66 million in Soviet Gulag PDF

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 12.1.2015 kl. 13:41

40 identicon

Sæll Gunnar

Skoðaðu þetta hérna:   

"BBC Admits Paris Shooting Fake!!" https://www.youtube.com/watch?v=oPy6aOpPbTk 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 12.1.2015 kl. 14:03

41 Smámynd: Mofi

Gunnar, ég vona að þú hafir fengið staðfestingu á því sem ég sagði.

Mofi, 12.1.2015 kl. 14:04

42 identicon

Sjá einnig : 

"Dr. Paul Craig Roberts, who was Assistant Secretary of the Treasury in the Reagan Administration and associate editor of the Wall Street Journal, made the remarks in anarticle published on Thursday.

“The suspects can be both guilty and patsies. Just remember all the terrorist plots created by the FBI that served to make the terrorism threat real to Americans,” he wrote. "(http://www.presstv.ir/Detail/2015/01/10/392443/CIA-carried-out-Paris-attack-Roberts) 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 12.1.2015 kl. 14:28

43 identicon

Mofi

Reyndu einu sinni að koma því inn í hausinn á þér, að efast um eitthvað þýðir ekki það sama og afneita, annars skalt fletta upp í orðabók og athuga hvað orðin 'afneita' og 'efast' þýða nákvæmlega.     

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 12.1.2015 kl. 14:37

44 identicon

Mofi
Þar sem að þetta Zíonista- lið þitt er farið að tala um það í þessum Zíonista fjölmiðlum, að færri en 6. milljónir hafi látist í þessum fangabúðunum í síðari heimsstyrjöldinni, ættir þú uppnefna þetta lið Helfaraafneitara, ekki satt MOFI? 

Sjá "Auschwitz Deaths Reduced to a Million" í Jerusalem Post, dags. þann 22. september 1989, og greinina " Poland Reduces Auschwitz Death Toll Estimate to 1 Million Daily Telegraph frá 17 júlí 1990. 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 12.1.2015 kl. 15:02

45 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Já, Mofi, móttekið.

Það er eiginlega eðli málsins samkvæmt að tölur um líflátna í Auschwits eru örlítið á reiki. Held að flestir séu á því að þeir hafi verið um miljón, +/- ca 100.000.

-

Ef þetta er "allt í plati" og engin alvöru skot, úr hverju dó þá allt fólkið? Voru bræðurnir á mála hjá CIA? Notuðu þeir stundum alvöru skot og stundum plat?

Voru engir bræður? Hverjir voru þá drepnir í stað bræðranna? 

-

Þetta er full mikið rugl finnst mér. En þetta verður þá væntanlega í fjölmiðlum á næstunni, er það ekki?

Gunnar Th. Gunnarsson, 12.1.2015 kl. 15:35

46 identicon

Sæll aftur Gunnar 

Ætli þetta verði ekki í fjölmiðlum á næstunni, sjá  hérna: "CENSORED FOOTAGE OF PARIS TERROR ATTACK RAISES SERIOUS QUESTIONS [VIDEO]"

"Aaron Nelson (The Pontiac Tribune) — A censored video of the Charlie Hebdo shootings is raising serious questions. In the surprisingly non-graphic video below of an officer being shot in the head, you’ll notice there is no blood, gore or graphic violence. Pay attention to the sidewalk to the right of the officer’s head.

This has provided many with a legitimate reason to doubt the official narrative taking shape. A 4th suspect linked to the terror attacks left France days before the event and is now in Syria, according to French police. It’s only been a few days and one senior police commissioner in charge of the investigation into the Charlie Hebdo shootings has already ended up dead.

What we do know is that this footage suggests the officer was likely not shot in the head by an AK-47(a 7.62×39mm round ), as claimed by the corporate media. "(http://pontiactribune.com/censored-footage-paris-terror-attack-raises-serious-questions-video/)

Sjá einnig: Police Commissioner Involved in Charlie Hebdo Investigation “Commits Suicide”. Total News Blackout" (www.globalresearch.ca/police-commissioner-involved-in-charlie-hebdo-investigation-commits-suicide-total-news-blackout/5424149

og hérna: 


BUSTED!!! Fake Shooting at Paris Kosher Supermarket Siege https://www.youtube.com/watch?v=wAk5G9x9Jdw

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 12.1.2015 kl. 17:19

47 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég er vantrúaður á samsæriskenningar og held að þetta sé tómt bull. 

Og þetta með lögreglumanninn... kúlan gat hafa farið í aftanverðan hálsin... ekkert "splash" við það og blæðingin rennur innanklæða. Svo er að sjá að kúla lendi í gangstéttinni um hálfan metra frá löggunni. Samt er rifflinum ekki beint þangað heldur í átt að höfði mannsins. Kúlur breyta um stefnu eftir að hafa farið í gegnum eitthvað.

Gunnar Th. Gunnarsson, 12.1.2015 kl. 19:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband