Video fyrir hina réttsýnu

Ég hef aðeins hætt mér út í umræður á samfélagsmiðlum um hryðjuverkið í Frakklandi. Það er mannskemmandi að eiga orðastað við hina róttæku, hina framsæknu, hina réttsýnu.

Ég geri orð Pat Condell að mínum. Þetta er mitt svar til þeirra. 

 
Pat Condell er trúleysingi sem liggur ekki á skoðunum sínum. Endilega gerið leit á youtube með nafni hans. Þetta eru yfirleitt um 6 mínútna langt. Húmorinn aldrei langt undan, enda er hann fyrrum grínisti og uppistandari.

mbl.is Múhameð „er Charlie Hebdo“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið á þetta vel við fábjánana í VG, öfgafemínistana og steinsteypustalínistana.

Pétur D. (IP-tala skráð) 13.1.2015 kl. 16:33

2 identicon

Ha Ha. með því betra sem ég hef séð. Og ég ættla að vera víðsínn. Hætta að læsa hurðini þegar ég fer að heiman því allir eru "Svo góðir" og ekki vill ég láta neinn halda það  ég geti trúað eh illu uppá þá. Ekki vill maður vera "rasisti" ;o)

ólafur (IP-tala skráð) 13.1.2015 kl. 18:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband