Smiður innantómra slagorða

Ég horfði á Árna Pál í Silfrinu í dag. Ég fæ það alltaf á tilfinninguna þegar ég hlusta á hann að hann viti eiginlega ekkert hvað hann er að tala um. Þess vegna er gott fyrir hann að grípa til slagorðanna.

Ég segi í fyrirsögninni: "Smiður innantómra slagorða". Það er reyndar ekki einu sinni svo gott. Þetta eru allt gömul og útjöskuð menntaskólaslagorð. Hann er því enginn smiður... frekar en ég þegar ég set saman IKEA skáp.


mbl.is „Kyrrstaða er ekki valkostur“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Ef það eru einhverjir kjósendur sem halda að það sé hægt að taka mark á Árna Páli, þá verð ég hissa.

Maðurinn annar áfram og grípur framí þegar aðrir eru að tala í viðtölum þegar hann er ekki einn í viðtali í fjölmiðlum. Árni Páll sér ekkert nema ESB og hann gleymir ekki yfirmanni sínum Jón Ásgeir sem keypti Samfó þegar hann átti fyrir diet coke og eitthvað með því.

Árni Páll er maður auðmanna elítunar og kemur aldrei til með að gera neitt fyrir hinn almenna borgara, hann sýndi það nú með Árna Pálslögunum sem síðar voru dæmd ólögleg og ómerk af dómstólum.

Hlustið á Árna Pál, það er ekkert hægt að gera og það er ekkert rétt gert nema að Ísland gangi í ESB. Það er ESB í öllum hans svörum og umræðu.

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 3.2.2013 kl. 19:23

2 identicon

Innilega sammála !

Fólk hefur gleymt hvað Árni og Jón Ásgeir, "Mastermind" íslenska hrunsins eru nánir.

Birgir Gudjonsson (IP-tala skráð) 3.2.2013 kl. 20:13

3 identicon

Hann hljómaði eins og bílasali.

Myndi ekki treysta honum fyrir horn.

Örn Johnson ´67 (IP-tala skráð) 3.2.2013 kl. 20:58

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Bílasali kemur þó með eitthvað bitastætt, jafnvel þó það sé ekki sannleikanum samkvæmt. Árni Páll svarar litlu... nema það sé um ESB.

Gunnar Th. Gunnarsson, 4.2.2013 kl. 12:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband