Villa Boas er að eyðileggja eitt skemmtilegasta liðið

Í mörg ár hef ég verið hrifinn af Tottenham fyrir skemmtilega knattspyrnu, þó árangurinn hafi oft ekki verið í samræmi við það. Í dag er hreint ömurlegt að horfa á liðið og það er að renna upp fyrir mér að Gylfi hafi gert skelfileg mistök. Sennilega hefði verið farsælast fyrir hann að vera áfram hjá Swansea í 1-2 tímabil í viðbót, eins og "Litli Sam" benti á þegar hann var hér á klakanum í vor.

Villa Boas verður fyrsti þjálfarinn til að fjúka í ensku úrvalsdeildinni í vetur. Ég er sannfærður um það.


mbl.is Gylfi spilaði í jafntefli Tottenham gegn Norwich
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ekki er ég alveg viss um að Villa Boas verði sá fyrsti til að fjúka en ég er alveg 100% sammála þér með Gylfa.

Jóhann Elíasson, 1.9.2012 kl. 17:51

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Nei, ég er auðvitað ekki viss en þetta er mín ágiskun. Mér finnst með ólíkindum hvað spil liðsins er hugmyndasnautt. Fullt af góðum leikmönnum þarna. Kannski bjargar Dembele stjórastarfinu hans.

Gunnar Th. Gunnarsson, 1.9.2012 kl. 19:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband