Hafði Geir lagaheimildir?

Sigríður saksóknari verður að segja hvað Geir átti nákvæmlega að gera. Átti hann að skipa bönkunum að selja eignir þegar hann hafði ekki lagalegt vald til þess?

Sigríður saksóknari er líkari pólitískum böðli fremur en saksóknara í réttarríki.


mbl.is Saksóknari: Geir gerði ekki nóg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Geir gat ekkert gert, og það hefur komið fram í framburði vitna. Lagalega heimild hafði hann ekki til að grípa inn í einkabanka, og hún virðist ekki skilja það.

Ekki veit ég hver er ástæðan fyrir að hún var valinn saksóknari, því hún gat næstum ekki skilið sjálf hvað hún var að lesa, las þetta ruglingslega og óskilmerkilega upp, sem hún hafði greinilega ekkert vit á. Dómgreindin er ekki í lagi hjá þessum saksóknara, og aðstoðarsaksóknarinn svaf í stólnum sínum.

Þau urðu sjálfum sér og íslenska réttarkerfinu til skammar. Ef Geir er sekur, þá eru hinir ráðherrarnir sekir. Ingibjörg Sólrún verður þá í vondum málum.

Ég velti því fyrir mér á tímabili, hvort ég væri stödd á fundi hjá Samfylkingunni, en ekki í Landsdómi.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 15.3.2012 kl. 17:28

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Takk fyrir þetta, Anna. Þetta er skelfilegur málflutningur hjá saksóknara Samfylkingarinnar/VG

Gunnar Th. Gunnarsson, 15.3.2012 kl. 17:34

3 identicon

Geir gat ekkert gert, það er rétt. Gungur geta sjaldnast nokkurn skapan hlut, ná ekki einu sinni hnerranum. Hafði hann heimild til að biðja Guð að blessa Íslendinga? Ef ég vil blessun Guðs, vil ég biðja um það sjálfur, en ekki einhver ræfill, sem ég þekki hvorki haus né sporð á.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 15.3.2012 kl. 17:48

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ef Samfylkingin á saksóknarann, hverjir eiga þá dómarana, hefur það verið skoðað?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 17.3.2012 kl. 09:16

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

ég hef ekki skoðað það

Gunnar Th. Gunnarsson, 17.3.2012 kl. 14:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband