Slökkva ljósin og draga fyrir

iphone-youtube

Það er ekki þorandi orðið að gera neitt Woundering

Ég sá þetta í "status" á fésbókinni í dag:

 "VARÚÐ....Það eru tölvuhakkarar á facebook. Þeir setja klám myndbönd í þínu nafni á vegginn hjá öllum vinum þínum, án þess að þú vitir það. ÞÚ GETUR EKKI SÉÐ ÞAÐ en aðrir geta gert það. Ef þú hefur fengið svona myndband frá mér, er það ekki ég sem sendi þér þetta! Settu þetta á vegginn þinn svo ÞÚ getur varað aðra við því að lenda í þessu.."

Slökkva ljósin, draga fyrir og sængina upp fyrir haus Errm


mbl.is Íslenskur sérfræðingur fann gloppu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Óli Helgason

Hehehe...! Góður...

En...? En...? Verslarðu virkilega við facebook...?

Það er bara sorglegt... Greyið þú, Gunnar...

Hahahahaha...!

Sævar Óli Helgason, 23.2.2012 kl. 23:49

2 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Ég er að safna í eftirfarandi áletrun á legsteininn minn:

HANN VAR ALDREI Á facebook!

Og já, hún á að vera bæði feitletruð og undirstrikuð.

Guðmundur Ásgeirsson, 24.2.2012 kl. 03:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband