Gamall brandari

Žessi frétt um ofurmjóan vķr, minnir mig į brandara sem ég heyrši fyrir rśmlega 30 įrum sķšan.

Bandarķsk og svissnesk vķsindastofnun voru ķ mikilli samkeppni sķn į milli og eitt sinn sendi sś bandarķska tilraunaglas ķ pósti til žeirrar svissnesku, meš žeim skilabošum aš žeir męttu eiga žaš og innihald žess. Svissnesku vķsindamennirnir skošušu tilraunaglasiš og komust aš žvķ aš žaš vęri tómt og sendu sķmskeyti yfir hafiš og spuršu hvers vegna veriš vęri aš senda žeim tómt tilraunaglas.

Bandarķkjamennirnir svörušu um hęl: "Skošiš glasiš betur".

Svissnesku vķsindamennirnir skošušu žį glasiš meš öflugustu rafeindasmįsjį sem fyrirfannst ķ landinu og sįu žį aš žaš hafši aš geyma agnarsmįan vķr, žann smęsta sem žeir höfšu nokkru sinni séš.

Aš nokkrum vikum lišnum fengu Bandarķkjamennirnir glasiš endursent og eftir aš hafa skošaš innihald žess og séš aš sami vķrinn var ķ glasinu, sendu žeir skeyti til starfsbręšra sinna ķ Sviss og ķ žvķ stóš: "Žiš mįttuš eiga vķrinn!"

Svarskeyti barst um hęl: "Skošiš vķrinn betur".

Bandarķkjamennirnir geršu žaš og komust žį aš žvķ aš bśiš var aš bora ķ gegnum vķrinn... eftir honum endilöngum og gera śr honum rör! 

žrįšlaust


mbl.is Žróa vķr sem er žynnri en mannshįr
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Landfari

Sumt er alltaf jafn gott žó žaš sé gamalt. (bara ef mašur heyrir žaš ekki of oft) Eins er fuglabrandarinn góšur, hef ekki séš hann įšur.

En af žvķ aš ég er ķ smį tuš stuši žį langar mig ķ fyllstu kurteisi aš benda žér og öšrum į aš žessu "sķšan" er algerlega ofaukiš ķ fyrstu setningunni. Žett er eiginlega dönskusletta aš hafa žetta žarna en žvķ mišur ert žś ekki einn um žessa "slettu"

Ķ fréttinni sjįlfri er hinsvegar öllu alvarlegri (en jafn algeng) stęršfręšivilla. Vķrinn getur aldrei veriš "tķu žśsund sinnum žynnri" en mannshįr žvķ žį er hann oršinn 9.999 sinnum žynnri en ekki neitt.

Žaš fellur hinsvegar ekki alveg aš mķnum mįlsskilningi aš tala um žunnan vķr, finnst ešlilegara aš tala um mjóan vķr.

En nóg um žaš, glešilegt įr nafni.

Landfari, 7.1.2012 kl. 11:53

2 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Sęll, ég er alveg sammįla meš aš "sķšan" er ofaukiš

Glešilegt įr!

Gunnar Th. Gunnarsson, 7.1.2012 kl. 17:10

3 identicon

En hvenęr breytist teinn ķ öxul?

ŽSŽ (IP-tala skrįš) 7.1.2012 kl. 20:50

4 Smįmynd: Sveinn Rķkaršur Jóelsson

Skemmtilegar sögur, en hvaš ertu aš meina Landfari meš stęršfręšivillunni? Nanótękni er einmitt į žessu kvarša, tugum žśsunda sinnum mjórri en mešal mannshįr sem er ~100µm (17-180µm samkvęmt uppflettingu į vefnum). Tķu žśsund sinnum žynnri en 100µm er žį (100/10000)*10^(-6)m = 10^(-2)*10^(-6)m = 10^(-8)m = 10nm. Er ég ef til vill alveg aš missa af einhverju?

Sveinn Rķkaršur Jóelsson, 9.1.2012 kl. 11:46

5 Smįmynd: Landfari

Sveinn, ef žś įtt eina krónu og ég į 100 sinnum minna en žś žį skulda ég 99 kr. žvķ 1x 100 = 100. ef ég į 100 krónum minna en žś sem įtt eina žį hlżt ég aš eiga 1 kr. - 100 kr. eša -99kr. Višmišiš er žaš sem žś įtt

Ef ég ętti hinsvegar einn hundrašasta af žvķ žsem žś įtt ętti ég 1 aur.

Žś ęttir hinsvegar 100 sinnum žaš sem ég į eša 99 sinnum meira en ég.

Į sama hįtt er 1/10.000 partur ekki sama og 10.000 partar. žar munar verulegu svo ekki sé meira sagt.

Žessi ruglingur er svo farin aš hafa įhrif į prósentureikning manna. Fyrir mörgum įrum las ég ķ blašagrein eftir einn helsta feršamįlfrömuš okkar Ķslendinga aš  samdrįttur ķ sólarlandaferšum vęri um 150% aš mig minnir. Žaš sem hann įtti viš aš var aš įriš įšur fóru 150% fleiri ķ sólarlandaferš.(greinilega ekki fyrsta "kreppan" okkar nśna eša žannig sko )

Nśna žegar veriš er aš tala um aš kaupmenn hękki verš fyrir śtsölurnar til aš geta bošiš góšan afslįtt. Žaš vęri góš kjör fyrir mig sem višskiptavin ef ég fyndi kaupmann sem hefši hękkaš sķna vöru um 100% fyrir śtöluna og gęfi svo 100% aflįtt į śtölunni. Žaš vęri sannkallaš "gjafverš" og vęri mér slétt sama žó hann hefši ętlaš aš plata mig.

Landfari, 10.1.2012 kl. 13:42

6 Smįmynd: Sveinn Rķkaršur Jóelsson

Jį skil hvaš žś įtt viš meš žessu žannig aš mįlhefšin er aš vķsa ķ kvarša etv įn žess aš vita žaš eša bara aš bulla? Žaš er sennilega komiš upp ķ vana hjį mér aš margfalda bara upp į viš, sérstaklega žegar kemur aš vķddum hluta žvķ eins og žś sagšir žį gengur hitt bara ekki upp :)

Sveinn Rķkaršur Jóelsson, 10.1.2012 kl. 14:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband