Pólitísk framtíð hennar skiptir engu máli

Ég spurði Hönnu Birnu, þegar hún var að kynna sig hér á Reyðarfirði sem formannsefni Sjálfstæðisflokksins, hvort hún væri ekki að taka pólitíska áhættu ef hún tapaði fyrir Bjarna.

Hanna Birna svaraði: "Mín pólitíska framtíð skiptir engu máli"

Þetta var ærlegt svar hjá henni, þó ég hafi efasemdir um að hugur hafi fylgt máli Errm


mbl.is Mín pólitíska framtíð óráðin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gunnar.....  Hanna Birna á bara að bjóða sig fram í eigin nafni....við á landsbyggðini mundum allir kjósa frambjóðanda með hreint og óflekkað mannorð...allavega ætla ég að velja þá sem eru ekki slorugir yfir haus eftir hrunið...sjáðu hefðina sem er við völd....slátrarar .....sem svífast einskis vegna nákominna athafna hrunsins...Nýjan valkost í næstu  alþingiskostningum!!!

GeiriMar (IP-tala skráð) 20.11.2011 kl. 18:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband