Þetta er viðbjóður

bildeÞað er verið að hlutgera líkama kvenna. Þetta er náttúrulega ekkert annað en nauðgun og mansal. Þeir sem hanna tískufatnað og þeir sem standa fyrir svona gripasýningu, eru melludólgar.

Þennan viðbjóð á að banna með öllu.


mbl.is Flottir kroppar Victoria's Secret - myndir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Tískusýningar - hönnun á tískufatnaði - melludólgar = banna..........hmm..

hilmar jónsson, 10.11.2011 kl. 12:19

2 Smámynd: hilmar  jónsson

Og þú kallar mig kommúnista og forsjárhyggjumann ?

hilmar jónsson, 10.11.2011 kl. 12:34

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Hehe... ég hélt að ég þyrfti ekki að taka það fram að þetta er brandari.

Færsluflokkurinn átti að vera sterk vísbending.

Gunnar Th. Gunnarsson, 10.11.2011 kl. 12:44

4 Smámynd: hilmar  jónsson

Þú ert margbrotnari en ég hélt.

hilmar jónsson, 10.11.2011 kl. 12:55

5 identicon

Þetta er viðbjóður að því leyti hversu algerlega tilgangslaust og tilgerðarlegt þetta apparat er, hugsið ykkur hvað það gæti verið hægt að nota 12 milljónir dala í eitthvað uppbyggilegra en þetta!

Hjálparstarf í Afríku, vísindarannsóknir, atvinnu og efnahagslífið!!!

En hvað fáum við í staðinn? Einhverjar grindhoraðar gellur með tóma hausa og járndrasl á bakinu!

Jón Ferdínand (IP-tala skráð) 10.11.2011 kl. 13:35

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þetta er alveg valid skoðun, Jón, en þetta er nú samt partur af atvinnu og efnahagslífinu. Mannlífinu líka.

Gunnar Th. Gunnarsson, 10.11.2011 kl. 13:55

7 Smámynd: hilmar  jónsson

Auðvitað klikkaði ég á myndinni......

hilmar jónsson, 10.11.2011 kl. 22:46

8 identicon

Eini viðbjóðurinn, sem þetta vekur með manni er á Sóleyju.....að líkja þessu við nauðgun og mansal er virkilegur viðbjóður, alger fyrirlitning, sem hún sýnir þessum konum, sem flestar eru giftar, eiga börn og lifa tiltölulega venjulegu lífi. Ekki er vitað til þess að fjölskyldur þeirra skammist sín neitt fyrir störf þeirra, sem eru algerlega innan marka almenns siðgæðis. Siðgæðisþröskuldurinn hjá Sóleyju virðist vera dálítið í stíl Viktoríutímans. Störf sýningarstúlkna eru viðurkennd störf og þær eru ekkert naktari á sviðinu heldur en venjuleg stúlka á baðströnd. Og engin leið til að líkja þessu við vændi, nauðgun eða mansal af neinni sort. Slíkar tengingar eiga sér aðeins stað í huga þess, sem hefur brenglaða mynd af nauðgun og mansali. Nóg er um slíkan viðbjóð þótt ekki sé verið að útvíkka hugtökin vændi og mansal og láta það ná yfir alla hluti þar sem sést í bert hold. Sú tík, sem er kennd við erótík er langtum geðslegri en þær tíkur, sem sjá nauðganir og mansal alls staðar og hvergi. Auðvitað verður að vera vakandi fyrir öllu slíku en Sóley er hér að skjóta sig enn einu sinni í fótinn....og alger óþarfi að rifja upp fyrri atvik. Og ég verð að segja að tilhugsunin um undirföt Sóleyjar heldur alls ekki fyrir mér vöku. Ég er viss um að þau eru algerlega innan réttra og siðsamlegra marka. Æ!!.....var ég að hlutgera hana núna!!??.....sorrí Sóley.....ég bara ræð ekki við mig.

Jón Kristjánsson (IP-tala skráð) 11.11.2011 kl. 23:27

9 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

"Og ég verð að segja að tilhugsunin um undirföt Sóleyjar heldur alls ekki fyrir mér vöku..."

-

Þessi orð í pistlinum eru reyndar ekki höfð eftir Sóley varðandi þessa frein á Mbl.is,  en það hafa þó komið frá henni athugasemdir í þessum dúr um sýningarstúlkur (Model) og stúlkur í fegurðarsamkeppnum.

Gunnar Th. Gunnarsson, 11.11.2011 kl. 23:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband