Svindl á Ebay

Ég pantaði mér "penis enlarger" fyrir 50$ á Ebay.

Helvítis kvikindin sendu mér stækkunargler! Angry


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

 Ekki spara, pantaðu næst fyrir $100 og þá færðu e.t.v. stjörnukíki.

Bergljót Gunnarsdóttir, 4.5.2011 kl. 22:57

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Fer þetta þá stighækkandi???  Ég pantaði Delúx-pakka, hann kostaði 70$, í honum voru stækkunargler og flísatöng.  Mér finnst nú flísatöngin nokkuð dýr  .  Kannski þarf að setja Neytendasamtökin í málið?????

Jóhann Elíasson, 5.5.2011 kl. 09:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband