"Bara ef ţađ hentar mér"

Fyrirsögnin vísar í texta í samnefndu dćgurlagi eftir Jakob Magnússon, Stuđmanni. Textinn er tekinn af Söngtextasíđu Davíđs 

Í landsfundarsamţykkt VG, segir eftirfarandi:

 Tryggjum ađ tiltekinn hluti ţjóđarinnar (t.d. 20%) geti međ undirskrift sinni átt frumkvćđi ađ ţjóđaratkvćđagreiđslum um öll stórmál eđa krafist ţingrofs og nýrra kosninga

C7 
Ég berjast skal á móti Bandaríkjaher,
en bara ef ţađ hentar mér.
C7 F7 
Svo ţvć ég mínar hendur og ţvílíkt af mér sver,
ef ţađ er ţađ sem hentar mér.
Am7 D7 
Ef blökkufólkiđ sveltur, til bjargar starx ég fer,
C7 
en bara ef ţađ hentar mér.
C7 
Ef Amnesty er máliđ, í Amnesty ég fer,
ţađ ágćtlega hentar mér.
C7 F7 
Ţar örlátur ég borga og eiđstafinn sver,
sú ímynd hún hentar mér.
Am7 D7 
En ef blettur á ţá fellur, ţá burt ég rokinn er,
C7 
bara ef ţađ hentar mér.
           
           Bara ef ţađ hentar mér,
           
           bara ef ţađ hentar mér.
           
           Ég er mjúkur á manninn,
           C7 
           en í borđiđ svo ég ber,
           
           bara ef ţađ hentar mér.
D7 
Ég sit međ augun opin og sitthvađ fyrir ber,
ég sé ţađ sem ađ hentar mér;
D7 G7 
svo hlusta ég á flest ţađ sem hérna skrafađ er
og heyri ţađ sem ţóknast mér.
Bm7 E7 
Svo skil ég fyrr en skellur í tönnunum á ţér,
D7 
ég skil ţađ sem hentar mér.
           
           Bara ef ţađ hentar mér,
           
           bara ef ţađ hentar mér.
           
           Ég er mjúkur á manninn,
           D7 
           en í borđiđ svo ég ber,
           
           bara ef ţađ hentar mér.


Höfundur texta: Jakob F. Magnússon
Höfundur lags: Jakob F. Magnússon

mbl.is Styđur ekki ţjóđaratkvćđi um Icesave
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband