Lítið að gera hjá leikkonunni?

charlotteÞessi leikkona starfaði með Polanski þremur árum eftir að meint nauðgun átti sér stað. Mér finnst frásögn hennar ótrúðverðug og benda frekar til þess að hún sé að auglýsa sig í dag. Hún hefur leikið í mörgum bíómyndum og flestar ef ekki allar tilheyra svokölluðum B-myndum, eða ódýrum og lítt vönduðum stykkjum.

Charlotte seldi Playboy tímaritinu aðgang að líkama sínum árið 1993. Hún hefur verið óspar á að sýna sig og árið 1990 varð hún í 9. sæti í einhverri kosningu um flottasta líkamann. 


mbl.is Nýjar ásakanir á hendur Polanski
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Það að leika í óvönduðum kvikmyndum, vera jafnvel slök leikkona, gerir hana sem sagt að lygara í þínum augum. Hvernig heldurðu að sé að koma fram með svona og vita að margir muni afgreiða það á sama hátt og þú.

Sigurður Þór Guðjónsson, 14.5.2010 kl. 23:35

2 Smámynd: Ólafur Þórðarson

Erfitt er fyrir okkur lesendur að dæma svona hluti út frá fréttum. En mér þykir B mynda listi, Playboy ljósmyndir, flottasta líkamakeppni og slíkt ekki draga úr gildi frásagnar hennar.

Svo má vera að við gerum okkur ekki alltaf grein fyrir hlutum sem koma fyrir okkur fyrr en eftir að við náum ákveðnu þroskastigi, seinna á aldrinum. Umræðan snýst um Polanski sem nauðgaði stelpu á fermingfaraldri.

Ólafur Þórðarson, 14.5.2010 kl. 23:39

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég er ekkert að verja Polanski með þessu, bara að segja að mér finnist frásögn hennar ótrúverðug, þ.a.s. að hún sé niðurbrotin eftir samskiptin við Polanski.

Mjööög ótrúverðug. Kannski hef ég rangt fyrir mér

Gunnar Th. Gunnarsson, 15.5.2010 kl. 00:28

4 identicon

Skil ekki hvernig þú telur þig geta tekið afstöðu í þessu máli, frekar en ég.  Við höfum engar forsendur til þess finnst mér.  Tek undir með Sigurði og Veffari, það að konan sé lélegur leikari (að þínu mati) kemur málinu bara ekkert við.  Án efa nýta sér margir neyð annarra til að koma sér á framfæri.... kannski þú hafir (óvart) gerst sekur um það í þessu tilfelli?

ASE (IP-tala skráð) 15.5.2010 kl. 00:35

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég segi hvergi að konan sé lélegur leikari. Hún hefur verið að leika í lélegum bíómyndum og auglýsing af þessu tagi getur verið gulls ígildi.

Gunnar Th. Gunnarsson, 15.5.2010 kl. 01:17

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Flest bendir til sektar Polanskis og ég kaupi það. 

En við skulum hafa í huga það er hægt að fremja mannorðsmorð með fölskum ásökunum um nauðganir og áreiti, sá blettur hefur tilhneigingu til að loða við viðkomandi, þótt sannleikurinn komi fram síðar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.5.2010 kl. 12:21

7 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Það sem mér finnst ger kæru konunnar ótrúverðuga er kannski fyrst og fremst það að hún vinnur með Polanski þremur árum eftir meinta nauðgun. Það bendir ekki til að samræðið við hann hafi haft alvarlegar aukaverkanir í för með sér fyrir hana.

Gunnar Th. Gunnarsson, 15.5.2010 kl. 16:55

8 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Hún þráir ofar öllu, frægð og frama. "Slá í gegn .... jafvel koma nakin fram".

Gunnar Th. Gunnarsson, 16.5.2010 kl. 15:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband