Sigurjón lýgur

Ég tók myntkörfulán til bílakaupa og ég sóttist eftir þeim sjálfur. Það var enginn sem ráðlagði mér að gera það.

Öðru máli gegnir um mann sem ég þekki náið og var að byggja sér hús. Hann gekk á milli margra "sérfræðinga" frá bönkunum sem ráðlögðu honum eindregið að taka 30 miljón króna myntkörfulán. Þeir sögðu að þó gengi íslensku krónunnar versnaði, þá myndi það aldrei versna meira en sem næmi sparnaðinum sem fælist í lægri vöxtum.

Ég trúi þessum manni frekar en Sigurjóni Árnasyni.


mbl.is Húsnæðislánin voru „tómt rugl"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Sigurðardóttir

Gott er að það eru til heiðarlegar manneskjur ,sem viðurkenna sína vittleysu í fjármálum.Bannað er að taka lán fyrir bíl.

Sigurbjörg Sigurðardóttir, 13.4.2010 kl. 15:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband