"Les skýrslu rannsóknarnefndar. Ekkert í þessu"

helgi_seljan_jpg_550x400_q95Á facebook-síðu Helga Seljan, segir hann:

 "Les skýrslu rannsóknarnefndar. Ekkert í þessu".

Ég held að það sem muni koma mest á óvart í skýrslunni, verði hversu lítið kemur á óvart í henni Errm


mbl.is Skýrslan slær glæpasögunum út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Þetta finnst mér merkileg frétt og í rauninni sorgleg. Ég tek nú svolítið mark á Helga Seljan. Það verða mér alltaf vonbrigði þegar svartsýni mín fær stoð í veruleikanum.

Ég var fyrir löngu búinn að spá þessu og mér kæmi ekki á óvart þó- ef rétt reynist- ónýt skýrsla yrði til að vekja upp enn meiri reiði hjá fólki en skýrsla sem upplýsti það sem allir vita; upplýsti það með beinum sönnunum en ekki með staðfestingu á dýpri spillingu og samsekt stjórnsýslu, embættismanna og fjármálamafíunnar.

Árni Gunnarsson, 11.4.2010 kl. 15:20

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þess ber þó að geta að hann var ekki búinn að lesa hana alla.

Við skulum spyrja að leikslokum.

Gunnar Th. Gunnarsson, 11.4.2010 kl. 15:32

3 identicon

Af hverju er Helgi Seljan kominn með afrit af skýrslunni? Er það ekki í hæsta máta óeðlilegt??

Landa (IP-tala skráð) 11.4.2010 kl. 16:51

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég held að afrit af henni hafi verið sent á alla helstu fjölmiðla.

Gunnar Th. Gunnarsson, 11.4.2010 kl. 16:56

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hafi það verið gert, hlýtur að hafa fylgt því krafa um algeran trúnað fram að birtingartíma.

Helgi er þá að rjúfa heilagasta boðorð fréttamanna, sem er að halda trúnað við heimildarmenn. Ekki traustvekjandi fyrir viðkomandi fréttamann.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.4.2010 kl. 17:54

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Nú?? Hann segir einmitt "EKKERT" um skýrsluna, ekki eitt einasta efnisatriði. Heldur lítið trúnaðarbrot í því, finnst mér

Gunnar Th. Gunnarsson, 11.4.2010 kl. 18:03

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég hefði nú haldið að "Ekkert í þessu" væri nú engin smáræðis innihaldslýsing.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.4.2010 kl. 18:14

8 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég efast nú um að hann hafi meint þetta bókstaflega.....

Það er sjálfsagt eitthvað í skýrslunni sem verður brotið til mergjar á næstu dögum og vikum.... og mánuðum.

Og Helgi sjálfur verður örugglega með puttana í því í Kastljósinu.

Gunnar Th. Gunnarsson, 11.4.2010 kl. 18:28

9 identicon

Engin fjölmiðill hefur séð skýrsluna,Helgi er að spila með ykkur og tekst það vel,velti fyrir mér hvort viðbrögðin hjá ykkur væru eins ef annar hefði sagt þetta,t,d vinstri græn manneskja

Æja Honkanen (IP-tala skráð) 12.4.2010 kl. 02:08

10 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þú segir nokkuð, Aja. Hann er kannski bara að plata... það væri svo sem eftir honum, helvískum

Gunnar Th. Gunnarsson, 12.4.2010 kl. 07:40

11 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Æja, þú áttir kollgátuna. Ég hringdi í Helga og þetta var víst síðbúið aprílgabb

Gunnar Th. Gunnarsson, 12.4.2010 kl. 13:13

12 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Helgi laug. Á fólk svo að treysta honum í næsa máli?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 12.4.2010 kl. 17:37

13 Smámynd: Eiður Ragnarsson

Ef fréttamenn meiga nú ekki spauga inná sinn fésbók þá er nú fokið í flest skjól hér...

Eiður Ragnarsson, 22.4.2010 kl. 17:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband