Vísbending um staðsetningu gossins?

Miðjan á þessum jarðskorpuhreyfingum virðist vera nákvæmlega þar sem gosið kom upp í Fimmvörðuhálsi. Er það ekki augljóst annars? Woundering

gosið


mbl.is Innskotið þandi landið út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef radíus kúlu  eða skopparakringlu ,sem snýst um miðás sinn ,stækkar þá dregur úr snúningshraðanum, skyldi sama eiga við hér? Hefur kannski dregið úr snúningshraða jarðar við þetta Ný heimsvá ferðinni?

Bjössi (IP-tala skráð) 26.3.2010 kl. 21:35

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Það sem mér finnst athyglisvert við þetta er að staðsetning gosrásarinnar virtist koma vísindamönnum á óvart.

-

Ég hefði hins vegar einmitt spáð fyrir um þetta rétt, ef ég hefði haft þessi gögn fyrir framan mig (myndina)

Gunnar Th. Gunnarsson, 26.3.2010 kl. 23:25

3 Smámynd: Einar Steinsson

Ég er nú ekki alveg sammála þér hérna, ef það er hægt að finna einhverja miðju út úr þessu þá er hún miklu sunnar heldur en gossprungan er.

Einar Steinsson, 26.3.2010 kl. 23:59

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ekki miklu... en smá þó. Kannski 3-5 km.

Gunnar Th. Gunnarsson, 27.3.2010 kl. 05:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband