Leiðinleg Kara - myndbandið

Kara DioGuardi hefur alltaf farið nett í taugarnar á mér. Ég veit ekki alveg hvað það er.... ætli það sé ekki aðallega hvað hún segir og gerir.... og hvernig hún lítur út Happy


mbl.is Baðfataatriðið breytti ferlinum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

síðustu 4 orðin og broskallinn fá mig til að vera óvissa um hvort að þér líki virkilega illa við hana? En alla vega vildi ég bara segja að mér finnst hún æðisleg! Hún er frísk og ekki hrædd við að segja það sem henni finnst og hún veit líka virkilega hvað hún er að tala um og mér finndist idol ekki vera eins án hennar. Hún var virkilega góð viðbót og á örugglega eftir að bjarga þáttunum frá að verða ömulegir þegar að Cowell fer eftir þessa season. En bara mitt álit :)

Iris (IP-tala skráð) 15.3.2010 kl. 17:05

2 Smámynd: Hamarinn

Þessi eldri er bara helvíti flott. Ekkert varið í hina.

Hamarinn, 15.3.2010 kl. 17:12

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Neee... ég get ekki sagt að mér líki illa við hana, en það er samt eitthvað við taktana í henni sem fer í taugarnar á mér.

Hún er hugguleg í útliti samt

Gunnar Th. Gunnarsson, 15.3.2010 kl. 22:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband