Vörnin brįst

handballÉg var svekktari yfir jafnteflunum ķ mótinu heldur en žessu tapi. Frakkar eru einfaldlega meš miklu betra liš og viš įttum ekki okkar besta leik. Svona er žetta einfaldlega. En žaš yljaši mér um hjartarętur aš sjį framgöngu Arons Pįlmarssonar. Drengurinn er ekki nema 19 įra gamall og er žegar oršinn ótrślega góšur. Žar sjįum viš arftaka Carabatic, ég fullyrši žaš.

Carabatic fék aš skjóta į 7 metrum og žaš kann ekki góšri lukku aš stżra. Varnarmennirnir stigu ekki nęgilega vel śt į móti skyttunum en žaš er aušvelt aš segja svona, sitjandi makindalega ķ sófanum. Ķ hornum og į lķnu eru topp menn sem einnig žarf aš hafa gętur į. Og svo var vörn Frakka nįttśrulega fįrįnlega góš meš besta markvörš ķ heimi į bak viš sig.

Ég hef fulla trś į žvķ aš viš tökum Króata ķ leiknum um bronsiš. Viš erum meš heimsklassa liš, bara ekki žaš besta. Titillinn ķ žeim efnum er frįtekinn. Žjįlfari Frakka sagši ķ gęr aš liš hans hefši spilaš af 80% getu til žessa ķ mótinu.

 Ég trśi honum eftir žennan leik.


mbl.is
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį ég tek undir meš žér. Strįkarnir okkar eru frįbęrir įttu bara ekki sinn besta dag.

                             Žeir eru stolt okkar

Kristinn (IP-tala skrįš) 30.1.2010 kl. 17:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband