Takmarkað fræðigildi

Fantasíur Andra Snæs Magnasonar, rithöfundar, um umhverfisvernd og umhverfismál, eiga lítið skylt við vísindi og fræði. Bók hans "Draumalandið....", er ekki heimild um neitt nema tíðaranda hjá ákveðnum hópi fólks. Tíðaranda, sem náði því varla að verða barn síns tíma.

Rökfimi náttúruverndarsinna komst aldrei á neitt flug en þeir hentu mörgum "bombum" í umræðuna og bók Andra Snæs var sjálfsagt ein af þeim.

Eftir bombardíið sýndu skoðanakannanir jafnan aukið fylgi almennings við málstað náttúruverndarsinnanna. Svo molnaði af fylginu þegar hlutaðeigandi aðilar svöruðu rangfærslum og ýktum fullyrðingum sem oft og tíðum voru töluvert fjarri raunveruleikanum. 

Svo kom næsta bomba


mbl.is Andri Snær hlaut verðlaun verðlaunanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón

Mikið er ég feginn að loksins einhver bloggaði um þetta, því ekki ætlaði ég að gera það.

Ég er alveg sammála þér Gunnar, þetta hefur ekkert með fræðimennsku að gera og þessi rithöfundur er í mínum huga á öskuhaugum bókmenntanna.  Bara það að hann hafi nefnt bókina ,,sjálfshjálparbók handa hræddri þjóð" setur hann á stall sem skítapésa í mínum augum.  Aldrei ætla ég að hrósa þessum föðurlandssvikara eða kaupa bækur eftir hann.

Kv. Sigurjón

Sigurjón, 1.12.2009 kl. 18:27

2 Smámynd: Árni Gunnarsson

Og ennþá er Andri Snær að slá í gegn bæði hér heima sem erlendis.

Til hamingju Andri með þessi tvenn verðlaun! Báðir vitum við og heyrum að svanasöngur landníðinga er orðinn rámur og falskur. Það vinnur aldrei neinn sitt dauðastríð.

Árni Gunnarsson, 1.12.2009 kl. 18:34

3 Smámynd: Sigurjón

Iss, þetta á ekki við nein rök að styðjast hjá Árna aula.  Að Andri slái í gegn, hvað þá erlendis er verulega ofsagt og í anda þessarra fávita sem styðja þetta, eins og Árna G.  Hvílíkir aular...

Sigurjón, 1.12.2009 kl. 18:59

4 Smámynd: Sigurjón

...og ekki hefur fræðigildið verið mikið, enda hefur enginn útskýrt hvaða fræðigildi þessi skítabók Andra hefur.

Svanasöngur náttúruverndarsinna hefur aldrei hljómað vel eða verið góður til hlustunar.  Megi þeir hvíla í friði á öskuhaugunum.

Sigurjón, 1.12.2009 kl. 19:05

5 Smámynd: Rauða Ljónið

Draumalandið er rökkvusaga fræði gildi er 0.

Kv. Sigurjón Vigfússon

Rauða Ljónið, 1.12.2009 kl. 19:43

6 Smámynd: Sigurjón

Einmitt.  Takk fyrir nafni.

Kv. Sigurjón

Sigurjón, 1.12.2009 kl. 20:02

7 Smámynd: Gústaf Níelsson

Bókmenntaklíkan í þessu landi lifir auðvitað í einhverju draumalandi, sem við hin komumst ekki til. Þetta furðuval sýnir það svo vart verður um villst. Menn hika ekki við að rugla saman fræðigildi og áróðursgildi, sem er orðin sérgrein vinstrimennskunnar í pólitíkinni.

Gústaf Níelsson, 1.12.2009 kl. 20:08

8 identicon

Æ, aumingja öfgavirkjunar- og landeyðingarsinnar, af hverju getiði ekki bara haldið ykkur saman og þar með hækkað greindavísitölu landsmanna ?  Þið virðist ekki getað skilið neitt nema eigi þrengstu hagsmuni...sveiattan

Daus (IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 20:20

9 Smámynd: Sigurjón

Gat nú verið að nafnlausir hugleysingjar og hálfvitar myndu opna trantinn á sér og styðja þetta klepranáttúrulið.  Getur einhver tekið mark á svona aumingjum og hálfvitum?  Mikið vona ég að þessi ,,Daus" brenni í Víti með sínar draumsýnir...

Sigurjón, 1.12.2009 kl. 20:38

10 identicon

Sigurjón, hvernig væri aðeins að slaka á. Er mönnum ekki frjáls að tjá skoðanir sínar? Orðavalið hjá þér er á við 6 ára krakka, með fullri virðingu fyrir þeim aldurhópi.

Andri (IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 20:55

11 Smámynd: Sigurjón

Andri, er ekki ráð hjá þér að koma fram undir fullu nafni?!  Ertu aumingi eða hvað?  Ef menn ætla að tjá skoðanir sínar, þá skulu þeir gera það undir fullu nafni, ellgar verða kallaðir nafnlausir hugleysingjar.  Þú ert einn af þeim, nema að þú getir gefið okkur fullt nafn...

Sigurjón, 1.12.2009 kl. 21:21

12 identicon

Ertu haldinn einhverjum sjúkdómi félagi? Viltu kennitölu og heimilisfang líka?

Andri Þór Theodórsson (IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 21:28

13 identicon

Hvað margir ykkar hafa lesið Draumalandið?

Mér fanst hún nú ekki svo góð, en eftir að ég lagðist í svolítið grúsk sem tengdist megin-staðhæfingum Andra þá batnaði nú pistillinn.

Því miður. Því að hún er kannski holl lesning EFTIR HRUN.

Jón Logi (IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 21:33

14 Smámynd: hilmar  jónsson

Sigurjón minn: Hvað er í gangi hjá þér ?

hilmar jónsson, 1.12.2009 kl. 21:49

15 identicon

Ég hef lesið Draumalandið. Það er erfitt að vita hvaða staðhæfingar eru réttar eða rangar og allflestir sem lesið hafa bókina hafa án efa ekki grúskað, eins og þú segir, í þær. Hvort sem er þá líkar mér hugsunarhátt hans, ég hef lesið margar greinar eftir hann um allt á milli himins og jarðar nánast og hann hefur margt vitsamlegt að segja.

Nú bý ég erlendis og eftir hrun finnst mér erfitt að vera íslendingur erlendis, það hefur verið svo mikil neikvæð umræða í kringum Ísland síðasta árið að þegar ég er spurður út í ástandið "heima" segi ég einfaldlega, "við eigum enn eina af fallegustu náttúrum í heimi og því get ég allavega verið stoltur af!" Ég vona bara að það haldi sér þannig.

Andri Þór Theodórsson (IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 21:56

16 Smámynd: Rauða Ljónið

Það eru nú vist ekki nema um 30 staðreyndarvillur í Rökkvusögunni.

Kv. Sigurjón

Rauða Ljónið, 1.12.2009 kl. 22:23

17 identicon

Félag íslenskra bókaútgefenda efndi til netkosningar um bestu fræðirit síðastliðinna 20 ára. Draumalandið eftir Andra Snæ var valið. Er ég eitthvað að misskilja þetta? Fræðirit? Er hugsanlegt að t.d. Kommúnistaávarpið, Mein kampf og Biblían teljist til fræðirita?
Sveppi var valinn “Sjónvarpsmaður ársins” fyrir nokkrum árum!
Skrítið net þetta “net”!

Gunnar Geirsson (IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 22:59

18 Smámynd: Steingrímur Helgason

Mikill ritzóði, þetta Grjón.  Þakkarvert af honum að hafa bloggið zitt lokað.

Steingrímur Helgason, 2.12.2009 kl. 00:11

19 Smámynd: Pétur Kristinsson

Kemst inn ef þú vilt Steingrímur. Lykilorðið er eflaust "Hálfviti"

Pétur Kristinsson, 2.12.2009 kl. 02:07

20 identicon

Sigurjón ! Ert þú hótinu skárri þó svo að þú skrifir undir nafni, eyst svívirðingum á báða bóga og ert með órökstuddar dylgjur um menn ? Þú hljómar sannkallaður öfgamaður sem hefur minna en ekkert fram að færa, bara tómar upphrópanir og dónaskapu. Það kemur svo sem ekki á óvart þegar "menn" hafa vondan málstað að verja. Forvitnilegt væri að vita við hvað eruð þið svona lafhræddir ?  Kær  kveðja frá Daus sem hlær sig máttlausan yfir rakalausum þvættingi margra ofstækislandeyðingarsinna...

Daus (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 11:31

21 identicon

Sigurjón mun seint teljast til gáfumenna, það hefur hann oft sannað hérna á blogginu!

Bjöggi (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 15:53

22 identicon

Svo er Andri ágætis fræðimaður og kryfur mög mikilvæg mál til mergjar í bók sinni, draumalandið. En með fræðistörf er eins og allt annað, menn eiga það til að vera ósammál og er ég t.d. ósammála mörgu sem Andri leggur fram, en það er efni í aðra bók.

Held að menn séu að rugla saman myndinni og bókinni um Draumalandið, myndin er heimildamynd, en eins og ALLAR heimildamyndir er hún gerð út frá ákveðnu sjónarhorni sem lýsir ákveðinni skoðun, sem oft eru pólitískar og byggjast á tilfinningarökum frekar en staðreyndum. En það er eðli heimildamynda. Persónulega var ég ekki hrifinn af heimildamyndinni Draumalandið, hún má samt eiga það að hún var fallega tekinn og mikið af góðu myndefni í henni. 

Bjöggi (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 16:00

23 Smámynd: Sigurjón

Gáfumaður eður ei: Ég mun þó alla vega standa við mínar ,,svívirðingar og öfgar", annað en þið nafnlausu aumingjarnir.

Að skjóta svona úr launsátri og þora ekki að koma fram undir nafni er háttur lúamenna af lökustu sort.  Allt sem þið leggið fram er litað þeirri staðreynd.

Skv. Þjóðskrá, er enginn Andri Þór Theodórsson til og fær sá sem þóttist heita það ekkert nema drullu fyrir að villa á sér heimildir.

Sigurjón, 2.12.2009 kl. 17:31

24 Smámynd: Sigurjón

Steingrímur Helgason: Eftir lestur á þínu bloggi, þá væri það þjóðþrifaverk að loka því.

Pétur Kristinsson: Haltu bara áfram að hala niður efni af netinu, þ.e. ef netþjónustan þín leyfir þér að hala niður efni af erlendum síðum aftur.  Hver (annar en þú máski) heldur þú svo að hafi lykilorðið á bloggið sitt ,,Hálfviti"?

Sigurjón, 2.12.2009 kl. 17:40

25 identicon

Meindýr eru iðilega skotin úr launsátri...hahahahaaaha

Daus (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 17:55

26 Smámynd: Sigurjón

Átti þetta að vera gáfulegt eða fyndið?

Sigurjón, 2.12.2009 kl. 18:20

27 identicon

Sigurjón, ég veit ekki hvaða þjóðskrá þú ert að nota en Andri Þór Theodórsson er sannarlega til skv. Íslendingabók.

Arnþór (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 23:07

28 Smámynd: Sigurjón

Sé svo, biðst ég afsökunar á því að hafa hann fyrir rangri sök.

Sigurjón, 3.12.2009 kl. 07:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband