Með þessari glæsilegu snekkju, "Princess of Dubrovnik", fórum við í dagsferð til Feneyja. Um 2 tíma tekur að sigla frá Porec í Króatíu til Feneyja, auk 45 mínútna að sigla innsiglinguna að bryggjunni en þar þarf að sigla mjög hægt.
Þegar inn var komið var ekki eins glæsilegt um að litast. "Snekkjan" var að innan eins og í þröngri flugvél. Farþegarýmið er á tveimur hæðum og báturinn tekur um 300 farþega.
Eyrún á einni göngubrúnni yfir "breiðstræti" í Feneyjum
Einkenni Feneyja, Gondólinn. Okkur var sagt að þessi bátar væru mjög dýrir í smíðum og kostuðu frá 1,5 milj. ISKR til 4 miljónir. Hálftíma ferð með Gondóla hefði kostað okkur fjögur 10 þús. kall. Við slepptum því.
"Götur" og göngubrýr
Markúsartorgið. Okkur var sagt að óvenju fáir ferðamenn væru í Feneyjum miðað við árstíma. Hinni alþjóðlegu fjármálakreppu og háu bensínverði væri um að kenna. Okkur fannst samt alveg nóg af fólki þarna.
Margar magnaðar byggingar eru við torgið. Flestar þær glæsilegustu í tíð Napóleons.
Allt er mjög dýrt í Feneyjum, sérstaklega í kringum Markúsartorgið. Okkur var sagt að þetta væri dýrasti veitingastaðurinn. Ég mátti til með að prófa hann. Frábær hljómsveit spilaði þar fyrir gesti.
Það mun vera vinsælt af efnuðu fólki að halda brúðkaupsveislur á þessum veitingastað. Eitt slíkt var í gangi þegar við settumst.
Þjónninn var afar virðulegur.
Ég pantaði mér lítinn bjór og Ásta og Jökull fengu sér ístertu. Þetta kostaði 4000 kall en hljómsveitin og umhverfið réttlættu það fannst mér. Ég sleppti kaffibollanum í eftirrétt, hann kostaði 1300 kr.
Jökli fannst mikið ævintýri hve dúfurnar voru spakar og ágengar á Markúsartorginu.
Íslendingahópurinn tók nokkra Taxa til baka á bryggjuna sem ferjan okkar var á. Mjög skemmtileg 1/2 tíma ferð en dýr eins og allt annað í Feneyjum.
Um borð í Taxanum.
Silgt fram hjá "strætó" og stoppistöð
Margskonar farartæki sáum við á leið okkar.
Ambulance.
Að sjálfsögðu eru engir bílar í Feneyjum svo byggingaverktakar þurfa að nota báta eins og aðrir. Sumir bátanna voru með stæðilega krana þó litlir væru, þó ekki þessi. Umferðarreglur virðast ekki gilda þarna því allir sigla bara einhvernvegin.... hægri, vinstri, allt í kross og flautan er töluvert notuð.
Í stað bílastæða voru bátastæði og staurar til að binda við. Engir stöðumælar Feneyjar eru merkilegt fyrirbrigði.
Ferðin til Feneyja tók í heildina 13 tíma og þar af 5 1/2 með ferjunni. Full stuttur tími til að skoða, en kannski alveg nóg fyrir okkur miðað við verðlagið þarna.
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 2
- Sl. sólarhring: 5
- Sl. viku: 26
- Frá upphafi: 945804
Annað
- Innlit í dag: 2
- Innlit sl. viku: 24
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Enski boltinn
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Ljóð
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Sakamál
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Skoðanakannanir
- Spaugilegt
- Stjórnmál og samfélag
- stóriðja og virkjanir
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Tónlistarspilari
Nýjustu færslurnar
- Kvenfrelsunarflog Ríkisútvarpsins
- Ríki heimsins eru ekkert hrifin af frelsi
- Kosningagos
- Úkraínustríðið 11 ára
- Hvar er Miðflokkurinn?
- Knockin' On Heaven's Door
- Fyrstu 20 dagar nóvembermánaðar 2024
- Sósíalistaflokkur Íslands - tilraun númer tvö!
- Viðreisnarhjartað tifar
- Hver ER; LJÓSBERI jarðarbúana þegar að það kemur að heimsóknum gesta frá öðrum stjörnukerfum?
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.