Flott stelpa

votephoto_1

Ásdís Rán er flott stelpa og ég vona að henni gangi vel í þessu. En ekki yrði ég hissa ef feministar hafi eitthvað við þetta  "consept" að athuga. Skyldu þeir geta haldið aftur af sér, að ata þetta ekki auri?


mbl.is Ásdís Rán komst á toppinn í gær
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló Sara

Ég er sko alveg sammála þér Gunnar! Hissa samt að þessar Feministakonur skulu ekki vera búinar að láta í sér heyra;)) Þær geta verð alveg ótrúlega þreytandi,,,,blessaðar,,en einhverstaðar verða þær að fá útrás,,,,og oft hafa þær níðst á Ásdísi Rán

Eygló Sara , 1.3.2008 kl. 17:27

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þó það nú væri Eygló, að þú

Gunnar Th. Gunnarsson, 1.3.2008 kl. 18:10

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

sért sammála

Gunnar Th. Gunnarsson, 1.3.2008 kl. 18:11

4 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

ég er líka hissa á þögn þeirra en hún Ásdís er æðisleg úffffffffffff

Einar Bragi Bragason., 1.3.2008 kl. 21:12

5 Smámynd: Ásdís Rán

Hæ og takk fyrir commentið og stuðninginn! =)

Ásdís Rán , 2.3.2008 kl. 18:52

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

takk fyrir að heiðra bloggið mitt með nærveru þinni Ásdís Rán

Gunnar Th. Gunnarsson, 2.3.2008 kl. 21:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband