Jólamessa

bible06a

Ég óska öllu lesendum þessa blogs gleðilegra jóla og þakka fyrir skemmtileg kynni við fólk sem ég annars hefði aldrei kynnst, nema fyrir bloggið. 

Ég var ekki vanur því áður en ég fór að syngja í kirkjukór að fara til messu á Aðfangadag kl. 6 en undanfarin ár hef ég lært að meta þessa ágætu stund uppi á kirkjuloftinu á Reyðarfirði. Dilly, kórstjórinn okkar tók sér frí þetta árið til þess að verja jólunum með tengdafjölskyldu sinni í Kópavogi og Daníel Arason tónlistarmaður frá Eskifirði leysti hana af með sóma.

Oftast hefur lagavalið verið með hefðbundnu sniði en í ár voru nokkur lög sem við höfum ekki sungið áður. Einnig var skemmtilegar nýjungar í forspili og eftirspili, en það voru lög eftir Ingibjörgu Þorbergs, það fyrra hið yndislega jólalag "Yfir fannhvíta jörð", sem Pálmi bloggvinur minn Gunnarsson syngur svo fallega.

001002

 

Eftir létta upphitun fyrir aðfangadagsmessuna. Hólmgrímur Bragason héraðsprestur þjónaði fyrir altari og er þarna á milli Kristínar og Láru að búa sig undir átökin eftir upphitunina Joyful

Á hægri myndinni eru Guðmundur Frímann bassi, Þóroddur tenór, Guðmundur Frímann tenór og Daníel kórstjóri. Þess má geta að á Íslandi eru 3 einstaklingar sem bera tvínefnið Guðmundur Frímann og tveir þeirra eru í kirkjukór Reyðarfjarðar.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Benedikt V. Warén

Gleðileg jól og farsælt komnandi ár. 

Þakka hressilegt blogg á árinu, - sérstaklega á síðu Ómars R. 

Kveðja frá Jólakattarbænum Egilsstöðum.

Benedikt V. Warén, 25.12.2007 kl. 16:30

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Bestu jólakveðjur til þín og þinna sömuleiðsi, Benedikt og takk fyrir innlitið.

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.12.2007 kl. 16:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband