Kötturinn minn hefur margar raddir

007

Þetta er Dúmbó, síamskötturinn okkar. Rosalegur músaveiðari. Hann er með sérstakt mjálm ef hann vill út, sérstakt mjálm ef hann vill fisk,...fyrir vatn....fyri klapp. Svo einhvern slatta af mjálmum sem ég á eftir að þýða. Hann opnar hurðir sjálfur. Sniðugt að sjá hann hanga á hurðarhúnum ef það er læst. Verður ferlega fúll Grin


mbl.is Vísindamenn reyna að þýða söng hvalanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kötturinn minn mjálmar bara þangað til ég svara honum. Síðan elti ég hann bara að því sem hann vill. Hann opnaði líka einusinni hurðir en hann lokaði þeim aldrei þannig mamma læsti þeim svo hann myndi hætta. Í staðin opnar hann núna glugga alveg sjálfur. 

Ármann (IP-tala skráð) 9.11.2007 kl. 20:10

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Hann hefur aldeilis verið duglegur kötturinn þinn.

Takk fyrir að segja frá því

Gunnar Th. Gunnarsson, 9.11.2007 kl. 21:14

3 identicon

já þetta er frábært. Ég á líka kött og hann les blöðin en þó meira fyrir fréttablaðið. Er oft að grípa hann sitjandi á  Fréttablaðinu. Hann hefur líka gaman af C.S.I. á Skjá einum. En talandi um ketti þá er ekki úr vegi að minnast á hunda.  Ég átti einn Bola að nafni sem strauk og hefur ekki sést síðan og þó eru 2 ár liðinn. Hann át GSM síma en bara Nokia síma þó, hundur með einfaldan smekk.

Arnar Ævarsson (IP-tala skráð) 9.11.2007 kl. 23:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband