Forsetinn flýr land

3055821_olafur_ragnar_forsetiEf þetta eru ekki skýr skilaboð til mannsins sem býr á Bessastöðum á Álftanesi, hvaða skilaboð fékk hann þá varðandi fjölmiðlalögin?

Ég efast stórlega um að hann hafi manndóm í sér til að synja Icesave-lögunum. Hann kom heim í flýti frá útlöndum til að synja fjölmiðlalögunum en andstaðan við þau lög voru mun minni en við þessi. Nú mun hann eflaust hraða för sinni af landi brott þegar skrifa þarf undir þessa Icesave vitleysu.

 Forseti Íslands er drullusokkur..... það er bara því miður þannig.

 

Olafur%2BRagnar%2Bsaell%2Bnaeturvaktin


mbl.is Skýr vilji þjóðarinnar?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Bragi Sigurðsson

Já ég yrði ekki hissa þó að það yrði alveg indælis skíðafæri í Sviss akkúrat þegar á að fara að staðfesta lögin:)

Jón Bragi Sigurðsson, 10.12.2009 kl. 20:46

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ekki ósennilegt, Jón Bragi

Gunnar Th. Gunnarsson, 10.12.2009 kl. 23:14

3 Smámynd: Eygló

Hlýtur að vera fátæklegur orðaforði og móðurmálskunnátta þegar ekki er hægt að segja meiningu sína með kröftugra og þroskaðra málfari.
Auk þess kýs fólk sjaldnast að láta segja sér hvað einhver eða eitthvað ER.

Eygló, 10.12.2009 kl. 23:58

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég er einfaldlega að segja mína skoðun á manninum. Aðrir hafa sína í friði fyrir mér.

Gunnar Th. Gunnarsson, 11.12.2009 kl. 00:10

5 Smámynd: Eygló

Mér var kennt að þá segði maður:  "Mér finnst..."  og alls ekki "Hann ER..."

"Forseti Íslands er drullusokkur..... það er bara því miður þannig."

Ég get ekki sett út á, og ennþá síður breytt, skoðunum annarra, en ég vil heldur ekki að mér og öðrum sé sagt hvað eitthvað ER
Svo á ég kannski ekkert með að þvælast hérna

Eygló, 11.12.2009 kl. 00:19

6 Smámynd: Eygló

jedúdda, hvernig fór ég nú að þessu? Biðst afsökunar.

Eygló, 11.12.2009 kl. 00:20

7 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ekkert mál Eygló.

Ég hefði kannski átt að segja að hann væri drullusokkur, í mínum huga .... til að koma í veg fyrir svona misskilning

Gunnar Th. Gunnarsson, 11.12.2009 kl. 00:55

8 Smámynd: Eygló

Takk, í mínum huga færðu mörg prik fyrir þessa færslu. Liggur við að ég elski þig

Eygló, 11.12.2009 kl. 01:03

9 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Takk

Gunnar Th. Gunnarsson, 11.12.2009 kl. 01:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband