Subbi Skorsteins

bubbi_morthens_682785Var ekki Bubbi bśinn aš lofa žvķ aš taka ekki žįtt ķ žessari keppni? Hann lżsti žvķ hįtķšlega yfir fyrir mörgum įrum aš hann myndi aldrei syngja eša semja lag fyrir auglżsingar, en svo samdi hann og söng djķngul fyrir Hagkaup. Ógleymanlegt listaverk LoL

Mér finnst allt ķ lagi aš Bubbi sendi inn lag, en hann į ekkert aš vera meš puttana ķ textageršinni. Textar hans eru skelfilegur leirburšur žó hugmyndirnar į bak viš žį séu stundum įgętar. Svo viršist hann ekki hafa nokkra tilfinningu fyrir žvķ hvaš oršin eša atvęši žeirra mega vera mörg ķ hverri lķnu. Sį sem syngur texta eftir hann žarf aš vera ķ góšri ęfingu ķ žvķ aš segja oršin svakalega hratt svo žau komist fyrir ķ laginu Errm


mbl.is 15 keppa ķ Söngvakeppni Sjónvarpsins
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jens Guš

  Ég er ekki viss um aš Bubbi hafi lżst žvķ yfir aš hann myndi aldrei syngja eša semja lag fyrir auglżsingar.  Žó mį žaš vera.  Hann hefur sagt svo margt.  Hinsvegar söng hann lag eftir sig ķ sjónvarpsauglżsingu strax 1981.  Ég man ekki hvort žar var veriš aš auglżsa kaffitegund eša te. 

  Einhverjum žótti žetta vera "sell out" hjį forsprakka pönkbyltingarinnar.  Į žeim tķma sagšist Bubbi ekki sjį neitt athugavert viš aš auglżsa vöru sem hann teldi góša og vęri aš hans skapi.  Sķšar söng hann inn į auglżsingu fyrir,  ja,  ętli žaš hafi ekki veriš Landlęknisembęttiš.  Žetta var auglżsing sem hvatti ungt fólk til aš nota smokka.

  Ég man ekki hvort Valgeir Gušjónsson eša Bubbi samdi lagiš.  Hitt veit ég; aš žaš var Valgeir sem samdi lagiš ķ Hagkaupsauglżsingunni.  Ekki Bubbi.

  Gleymum heldur ekki öllum auglżsingunum sem Bubbi hefur gert fyrir B&L.    

Jens Guš, 30.10.2009 kl. 03:11

2 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég hélt aš Hagkaupsauglżsingin hefši veriš sś fyrsta hjį honum.

-

Jį, Bubbi hefur veriš ansi yfirlżsingaglašur ķ gegnum tķšina. Annaš hvort hefur mašur hśmor fyrir žvķ eša lętur žaš fara ķ taugarnar į sér.

-

Ég er aš lęra aš hafa hśmor fyrir žvķ.... žaš skal takast

Gunnar Th. Gunnarsson, 30.10.2009 kl. 03:35

3 Smįmynd: Stefįn Žór Steindórsson

Og ekki mį gleyma oršum Bubba ķ vištali ķ sjónvarpssal žegar söngvakeppni sjónvarpssins 2007 žegar hann sagšist ekki hafa trś į keppni ķ tónlist.. Svo seinna var hann męttur ķ Idoliš og nś žetta.

Stefįn Žór Steindórsson, 30.10.2009 kl. 08:57

4 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Ég man vel eftir žvķ žegar hann lżsti žvķ yfir aš hann myndi aldrei semja lag fyrir auglżsingu, hann sagši žį "Ég gęti alveg eins fariš nišur į Lękjartorg, girt nišur um mig og sagst vera til sölu".  Svipaš oršalag hafši hann um eurovision, ŽAŠ ER ALVEG Į HREINU AŠ ŽAŠ ER EKKERT AŠ MARKA MANNINN.

Jóhann Elķasson, 30.10.2009 kl. 10:23

5 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Og ekki nóg meš žaš heldur rįšlagši hann óhöršnušum unglingi sem sigraši ķ "Bandiš hans Bubba" aš taka aldrei žįtt ķ jśró

Gunnar Th. Gunnarsson, 30.10.2009 kl. 12:04

6 Smįmynd: Įrni Siguršur Pétursson

Bara svona śr žvķ aš žiš eruš aš nefna žetta.

žį verš ég aš spurja, hvenar var žetta sem aš hann sagšist aldrei ętla aš semja lag fyrir auglżsingu ?

Įrni Siguršur Pétursson, 30.10.2009 kl. 15:15

7 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ętli žaš hafi ekki veriš į įrunum 1980-85

Gunnar Th. Gunnarsson, 30.10.2009 kl. 15:46

8 Smįmynd: Jens Guš

  Žaš er aš ęra óstöšugan aš vitna ķ yfirlżsingar Bubba.  Ég hef žekkt hann lauslega ķ nęstum 3 įratugi.  Hannaši markašssetningu į öllum hans söluhęstu plötum (Dögun (25.000 seld eintök),  Frelsi til sölu (21.000 seld eintök)...) og nokkrum öšrum sem ég nenni ekki aš rifja upp.  Fyrir žaš fyrsta er Bubbi frįbęrlega skemmtilegur nįungi.  Ķ annan staš skiptir hann oftar um skošun en hönd į festir.  En er alltaf jafn yfirlżsingaglašur žó skošun hans ķ gęr sé önnur en ķ dag.  Einn daginn er Davķš Oddsson ędoliš hans.  Nęsta dag er Davķš Oddsson bölvaldurinn. 

  Mér hefur lęrst aš hafa hśmor fyrir Bubba.  Hann er aš sumu leyti kompįs fyrir hvert vindar blįsa.  Žegar efnahagshruniš sķšasta haust dundi į brįst hann hinn versti viš.  Söng um byltingu voriš 2009.  Žegar nż stjórn Samfylkingar og VG tók viš brįst hann jafn illa viš. 

  Bubbi er bara Bubbi.  Frįbęr og tilfinngarķkur yfirlżsingaglašur nįungi meš ótal galla.  Žó ég hafi unniš töluvert meš honum en aldrei veriš nįinn vinur žykir mér vęnt um hann.  Hann lętur mig lķka heyra žaš į blogginu mķnu.  Kallar mig barnalegan og dregur ekkert undan ķ hneykslun į mķnum višhorfum til,  ja,  Mikjįls Jacksonar žess vegna.

  Ég kann virkilega vel viš Bubba + og -.  En žaš žarf hśmor til. 

Jens Guš, 31.10.2009 kl. 01:33

9 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Jenzi er meš žetta meš Įzbjörninn...

Hann er dona vešurfar, blęz dona eša ekki žann eša hinn daginn, meš śrkomu eša ekki.  En litrķkur & zkemmtilegur fżr & mikil liztamašur.

Steingrķmur Helgason, 31.10.2009 kl. 01:38

10 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Takk fyrir žetta Jens.

Jį, mašur į aš hafa hśmor fyrir žessu.

Ég hef lengi lįtiš žaš fara dįlķtiš ķ taugarnar į mér, hvaš sumir hefja hann til skżjanna sem listamann. Bubbi į mörg įgęt lög, en yfirgnęfandi meirihluti žeirra eru samt frekar ódżr. Maggi Eirķks er t.d. miklu "dżpri" listamašur. En žaš er aušvitaš bara mķn SKOŠUN, og um hana veršur ekki deilt

Gunnar Th. Gunnarsson, 31.10.2009 kl. 02:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband