Stúlkur hafa gaman af böllum

german_fan3Ah... ég meina sko... dansleikjum Blush

En ég er alveg sammála stelpunum, þessi dómari var slakur og öll vafaatrið féllu Frökkum í vil. En við hengjum ekki haus yfir þessu. Þessi leikur er búinn og nú eru það Nojarararnir.

Áfram stelpur!


mbl.is EM: Ég vil dómara með typpi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Guðmundsson

Ég vil dómara með strap-on!

Ólafur Guðmundsson, 26.8.2009 kl. 15:53

2 identicon

Ég get ekki ýmyndað mér hvað það ætti að vera annað en dansleikir???????

Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 26.8.2009 kl. 17:02

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Æ.. þú veist Rafn, það eru svo margir með sora hugsunarhátt þarna úti

Gunnar Th. Gunnarsson, 26.8.2009 kl. 18:03

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég þoli ekki þessa tímasóun sem fótbolti er. En ég tek ofan fyrir stelpunum, þær eiga greinilega miklu meira erindi í þetta en strákarnir. Setjum allt fjármagnið í stelpurnar, peyjarnir varða bara að redda sér sjálfir vilji þeir verða sér til skammar einn ganginn enn.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.8.2009 kl. 18:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband