Harmleikur

kross Orð mega sín lítils í sorginni þegar kornungt og efnilegt fólk lætur líf sitt. Dóttir mín varð harmi slegin þegar ég sagði henni frá slysinu en ungi maðurinn og hún voru skólafélagar og góðir kunningjar í Menntaskólanum á Egilsstöðum. Sjálfur kannast ég við föður piltsins, þann sómamann og ég vota foreldrunum, ættingjum og vinum innilegar samúðarkveðjur.
mbl.is Bænasamkoma á Fáskrúðsfirði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Innilegar samúðarkveðjur, til ykkar eystra, Gunnar minn.

                                          Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 16.5.2009 kl. 16:05

2 identicon

Votta Fjölskyldu sem á um sárt að binda alla mína samúð og hugur minn er hjá þei þó ég þekki ekki til en sjálfur stóð ég í þessum sporum 2005 það er mikils vert við svona sorgar atburð að þeir sem til þekkja og samfélagið í kring sýni skilning og styðji þá sem eftir eru og haldi utan um þá sem að koma

Faðmlag er dýrmætt þegar maður finnur samkenndina

Guðmundur Falk (IP-tala skráð) 17.5.2009 kl. 12:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband