Men at work

menatwork
mbl.is Akkur í að hafa konur í ábyrgðarstöðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"helvítis rauðsokka" ertu maður afhverju skiptir þú ekki bara um kyn?

snorri (IP-tala skráð) 17.1.2009 kl. 06:22

2 Smámynd: Björn Heiðdal

Hvað á það að þýða að senda mig inn á einhverja ritskoðunarsíðu!  Ég hef nóg annað við tímann minn að gera. 

Björn Heiðdal, 17.1.2009 kl. 09:20

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Snorri, ég hef aldrei áður verið "sakaður" um að vera Rauðsokka... og þaðan af síður feministi. En skiltið finnst mér fyndið.

Gunnar Th. Gunnarsson, 17.1.2009 kl. 15:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband