Árið kvatt á jákvæðum nótum

7yiuReiðin er að mestu runnin af mér, eftir uppákomuna við Hótel Borg í dag.

 

 

 

 

 

 

 

nytt ar

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir Gunnar og sömuleiðis.  Ég óska þér og fjölskyldu þinni gleðilegs árs og þakka þér kærlega fyrir góð samskipti á árinu sem er að líða, megi nýtt ár færa þér og fjölskyldu þinni gleði og hamingju.

Jóhann Elíasson, 31.12.2008 kl. 20:07

2 Smámynd: Þorsteinn Sverrisson

Gleðilegt ár Gunnar. Gangi þér vel.  Sammála þér varðandi þessa mótmælendur. Þetta er komið út í tóma vitleysu.

Þorsteinn Sverrisson, 1.1.2009 kl. 00:32

3 identicon

Þessi mótmæli hafa verið verri en nokkur tíman áður. Sl. vikur var þetta friðsamleg mótmæli og bara gott um þau að segja.

En í dag, nei gær,.. ég á ekki orð.

Ekki býsnast yfir stríði í öðrum löndum, ef við gætum ekki stillinga sjálf.

Ekki komin hungursneyð ennþá hérna.

Og ekki hunsuð af nágrönnum eða skotið á okkur af næsti grönnum okkar.



Sigrún Jóna (IP-tala skráð) 1.1.2009 kl. 01:52

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þetta er alveg rétt hjá þér Sigrún

Gunnar Th. Gunnarsson, 1.1.2009 kl. 07:12

5 Smámynd: Baldur Hermannsson

Gunnar, þú átt eftir að verða ógurlega reiður áður en langt um líður. Trust me. Heimur versnandi fer.

Baldur Hermannsson, 1.1.2009 kl. 17:39

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég er nú helvíti reiður nú þegar.... en ég tjá það ekki með ofbeldi.

Ég vil trúa því að orðið sé beittasta sverðið.

Gunnar Th. Gunnarsson, 1.1.2009 kl. 18:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband