Nú má Skúli rafvirki vara sig!

skuli-rafvirkiSkúli rafvirki er alinn upp á rafmagni og pabbi hans notaði hann sem millistykki og seinna sem fjöltengi. Hvernig skyldi Skúla líða, að sjá þennan ástralska mann leika sér svona með rafmagnið?

Sonur minn fékk DVD-diskinn "Laddi 6-tugur" Ég er búinn að horfa á allan diskinn og verð eiginlega að segja að mér fannst aukaefnið skemmtilegast. Sýningarnar hafa greinilega verið mjög misjafnar, því sum atriðiðin voru klippt saman úr mörgum sýningum. Laddi hefur alltaf verið í miklu uppáhaldi hjá mér og mig hefur lengi langað á þessa afmælissýningu hans, en það verður náttúrulega ekki úr þessu.


mbl.is Ástralskur stuðbolti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband