Af hverju notum viš bķlbelti?

Mig langar til žess aš bišja ykkur um aš taka žįtt ķ léttum leik meš mér. Žiš ykkar sem eigiš börn sem eru 7 įra og yngri, eša umgangist börn į žeim aldri, vinsamlegast spyrjiš žau eftirfarandi spurningar og bišjiš žau aš ķhuga svariš vel;

Af hverju notum viš bķlbelti?

Veriš tilbśin meš blaš og blżant til žess aš rita nišur oršrétt svar barnsins. Ekki reyna aš fegra oršavališ į nokkurn hįtt, einföld mįlnotkunn barnshugans gefur okkur heišarlegasta svariš og žó aš svariš viršist ķ fyrstu vera śr takti viš spurninguna, žį gęti leynst ķ žvķ gullkorn sem vert er aš halda til haga.

Svörin megiš žiš skrifa ķ athugasemdardįlkinn eša senda mér į astagunni@simnet.is og ég mun birta žau athyglisveršustu hérna į blogginu.

Ég hef įhuga į aš koma meš fleiri svona spurningar tengdar umferšinni į nęstu vikum og mįnušum og fį "feedback" frį ykkur. Hver veit nema ég noti svör ykkar, ž.e. barnanna ykkar, ķ lokaverkefni mitt ķ ökukennaranįminu. Ég er žegar farinn aš lķta sterklega til forvarna og fręšslustarfs  innan grunnskóla ķ umferšarmįlum, sem innihald lokaverkefnisins, žvķ aš žar held ég aš séu sóknarfęri ķ bęttri umferšarmenningu "..hér į landi į", eins og skįldiš sagši.  

Upp meš blaš og blżant! Reyniš nś einu sinni aš vera til gagns į žessu blogg-hangsi ykkar!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Hér kemur óritskošaš svar minnar sem er tęplega 9 įra:

"-Er žaš svona seat-belt?" Jį. "Žaš er svo ef viš lendum ķ svona crach žį meišum viš okkur ekki. Viš viljum ekki fara til Guš ķ bķlslysi."

(Žess mį geta aš svarandinn er sjįlfskipuš beltalögga į okkar heimili og hśn sér til žess aš allir séu vandlega festir įšur en bķllinn tekur af staš.)

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 20.9.2008 kl. 12:23

2 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Flott, gott svar ķ bankann

Gunnar Th. Gunnarsson, 20.9.2008 kl. 17:15

3 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Žetta įtti aš vera crash... en žaš varš smį brain crash žarna eins og stundum hendir žegar Helgan er in a hurry...

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 20.9.2008 kl. 20:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband