Jörðin gleypir sjálfa sig

Mér skilst að einhverjir vísindamenn óttis að þessi tilraun sé hættuleg. Að svarthol geti myndast við þetta og að jörðin gleypi sjálfa sig.

Nei, andsk. Ég ætla að láta sem ekkert C. og halda áfram með verkefnin í ökukennaranáminu Undecided

svarthol

Sýndarmynd af svartholi með tífaldan sólarmassa séð úr 600 km fjarlægð með vetrarbrautina okkar í bakgrunni ( http://visindavefur.hi.is/svar.php?id=5941 )


mbl.is Merkisdagur í vísindunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hilmir Arnarson

Ég er að fara erlendis í sumarfríið mitt og ætla ekki að eyða tímanum í einhverju  svartholi.  Ég afneita þessu

Hilmir Arnarson, 8.9.2008 kl. 12:19

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Góða ferð

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.9.2008 kl. 13:25

3 Smámynd: Pétur Kristinsson

Bara að velta fyrir mér. Hvernig kemstu í 600 km. fjarlægð frá svartholi?

Pétur Kristinsson, 8.9.2008 kl. 18:30

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Sýndarmynd af svartholi með tífaldan sólarmassa séð úr 600 km fjarlægð með vetrarbrautina okkar í bakgrunni

Lesa textann Pétur!

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.9.2008 kl. 19:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband