Veišitśr

Ég fer ķ laxveiši einu sinni į įri. Ég reyni aš velja mér į viš hęfi žykktar veskis mķns og žess vegna fer ég sjaldan ķ dżrar įr. Enda žarf alls ekki aš vera samhengi į milli veršs og įnęgju viš veišarnar. Žetta įriš fer ég ķ Hólsį, nešsta hluta Rangįr. Ég var žar ķ fyrra og varš ekki fyrir vonbrigšum. Aš vķsu tók leigusali Hólsįr, LAX-Į, śt besta veišistašinn (viš Borg) og fęrši hann yfir ķ dżrara svęšiš. Žeir uršu eitthvaš svekktir kóngarnir ķ "efra" žegar žeir sįu veišitölurnar śr nešri hlutanum, žrisvar til fimm sinnum ódżrara svęši. 

Ég kem til baka, vonandi meš krassandi veišisögur og fallegar myndir um nęstu helgi.

Žangaš til, veriši góš hvert viš annaš. Bless.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jęja félagi austmann - laxveišitśr ķ Rangį - ég vęri ekki sį sem ég er ef ég óskaši žér ekki skemmtunar. En žar sem viš deilum ekki endilega sömu sęng žegar aš kemur aš nįttśruvernd žį langar mig til aš segja žér litla sögu af sléttunum. Rangįrnar žetta vķšfešma vatnakerfi var į sķnum tķma įn žess aš į nokkuš annaš sé hallaš, eitt besta sjóbirtingssvęši ķ heimi. Gos ķ Heklu geršu óskunda eins og viš var aš bśast en sjóbirtingurinn er haršur nagli eins og dęmin sanna og žegar ég veiddi ķ Rangįnum sķšast ž.e. įriš fyrir tķma laxasleppingar žį var ekki leišinlegt įstand į hinum nįttśrulega ķbśa svęšisins, enda bśinn aš hafa nokkurn tķma til aš nį sér aftur į strik og įn ašstošar hinna vitibornu. Heimildir frį mišri sķšustu öld segja okkur frį ótrślegir veiši į stórum sjóbirtingum og til eru myndir frį dagsveiši į stöng sem fęr mann til aš fölna. Eitt svęsnasta nįttśruhryšjuverk sem framiš hefur veriš ķ ķslensku vatnakerfi į seinni tķma er žaš žegar menn įkvįšu aš gera Rangįrnar aš laxveišiįm, sem žęr eru ekki og verša aldrei ķ žeim skilningi oršsins. Rangįrnar eru afkvęmi gręšginnar, žar sem öll ešlileg samskipti viš nįttśruna voru fyrir borš borin.  Ķ dag eru Rangįrnar hafbeitarįr, fallegar į aš lķta sem fyrr, en sem veišiįr, ekki veršar athygli.  

Pįlmi Gunnarsson (IP-tala skrįš) 23.7.2007 kl. 09:33

2 Smįmynd: Įsgeir Rśnar Helgason

Einn af kostunum viš aš bśa hér ķ Svķžjóš er aš hér er oftast hęgt aš veiša lax įn žess aš borga tśkall. Žaš er bara aš fara meš stöngina śtķ nįttśruna og njóta. Žetta kalla sęnski "allmenningsrétt". Ķ versta falli ertu krafinn um "svęšiskort" sem kostar skķt į priki (mišaš viš ķslensk veišileyfi) og gefa žér rétt til aš veiša eins og žig lystir į stóru (ég meina STÓRU) svęši.

Įsgeir Rśnar Helgason, 24.7.2007 kl. 22:13

3 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Takk fyrir góšar óskir Pįlmi. Og ég skemmti mér vel takk. Skrifa um žaš fęrslu į morgunn. Žetta er athyglisverš hugleišing hjį žér Pįlmi og ég vęri algjörlega sammįla žér ef ég hefši ekki efasemdir um aš žetta sé allskostar rétt hjį žér sem žś segir um sjóbirtinginn žarna. Žarna fįst ennžį sjóbirtingar og sį ég einn veišimann žarna meš 3-4 pundara og veišivöršur į svęšinu sagši mér aš žarna veišist alltaf töluvert af sjóbirting. Ekki er ég nógu vel aš mér ķ samlķfi laxfisktegunda en žaš eru jś til įr sem skreyta sig fleiri en einni tegund, samanber Laxį ķ Ašaldal o.fl. En žaš er alltaf sama sagan meš žig og žķna lķka Pįlmi, aš ef einhverjum dettur ķ hug aš hreifa viš einhverju ķ nįttśrunni, žį stendur ekki į stóryršunum.

"Eitt svęsnasta nįttśruhryšjuverk sem framiš hefur veriš ķ ķslensku vatnakerfi"

"Rangįrnar eru afkvęmi gręšginnar"

Ég veit ekki betur en žś sjįlfur sért aš "maka krókinn" sem leigutaki og sali ķ veišiįm og ekki eru žau veišileifi gefin. En žaš gildir kannski annaš um žig af žvķ žś ert gręnn. Hvernig gengur annars meš Litlu-į? Er hśn ekki kjaftfull af risaurriša ? ..žvķ ekki hefur mįtt hirša śr henni aflann. Ég hef veitt ķ henni nokkrum sinnum, sķšast fyrir 2 įrum og žaš var frekar óskemmtileg lķfsreynsla. Žarna vorum viš 3 félagarnir ķ žvķlķku dżršarinnar vešri en veišin var reyndar ķ öfugu hlutfalli viš žaš eins og stundum vill verša. En žaš sem var óskemmtilegt viš veru okkar žarna var aš einhver hśs-haldari į stašnum og sennilega veišivöršur leit okkur vęgast sagt tortryggnu auga žegar hann spurši okkur um aflabrögš um kvöldiš. Žegar viš sögšum honum aš viš hefšum bara fengiš einn, og oršiš aš hirša hann žar sem hann laskašist of mikiš viš tökuna, žį mįtti aušveldlega lesa śr lįtbragši hans öllu aš hann trśši okkur ekki. Svo žegar viš vorum aš pakka saman ķ bķlinn žį var hann eins og grįr köttur ķ kringum okkur, sennilega til aš gį hvort hann sęi ekki einhverja "stolna" fiska. Okkur fannst žetta mjög óžęgilegt og įkvįšum į stašnum og stundinni aš žarna kęmum viš ekki aftur.

Ég er ekki viss um Įsgeir aš ég vildi fara "sęnsku" leišina. A.m.k. ekki hvaš varšar laxveišiįrnar. Vęri frekar ķ lagi meš vötnin.

Gunnar Th. Gunnarsson, 28.7.2007 kl. 22:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband