Er talsmaður feminista að tapa sér?

Hvað er kynferðislegt frjálslyndi í þínum huga?

Femínisti er karl eða kona sem veit að jafnrétti kynjanna hefur ekki verið náð og vill gera eitthvað í því. Ert þú femínisti?

Þessar spurningar er á síðu Forsvarskonu Feminista her

Þetta minnir mig á spurninguna sem verður að svara með já eða nei:

"Ertu hættur að berja konuna þína?"

 

Þeir sem komenta á bloggið fá svívirðingar til baka:

Eins og ég nenni í rökræður við illa upplýsta og pirraða einstaklinga"

"Alltaf gaman þegar fólk mætir í heimsókn - illa upplýst og fordómafullt..."

"Nenni ekki að hafa hér einhverja skemmdarvarga sem koma í veg fyrir allar umræður. Hljómar eins og þið séuð 5 ára...  "

Ja hérna! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ættir að lesa það sem ég skrifaði í um hennar blogg. Ég get ekki sett inn athugasemdir inná bloggið hennar og áður en hún lokaði því, þá eyddi hún þeim bara út og sagði að ég væri dónalegur osfrv. Þó svo að ég hafi ekki verið það.

Jón Frímann (IP-tala skráð) 2.3.2007 kl. 18:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband