Hvað segir Bubbi nú?

"Stærsta bankarán sögunnar" Mig minnir að þetta hafi verið fyrirsögn með stríðsfréttaletri í baugsmiðlunum og höfð eftir Jóni Ásgeiri þegar ríkið yfirtók 75% af hlutafé bankans í upphafi hrunsins.

Þetta var hárrétt hjá "götustráknum", en ránið átti sér bara stað mun fyrr og ræninginn var ekki ríkið, heldur hann sjálfur.

Hvað segir Bubbi Morthens nú?


mbl.is Óska kyrrsetningar eigna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Axelsson

Já, nú verður að setja allt sitt traust á þjóðartrúðinn Bubba.

Axel Jóhann Axelsson, 12.5.2010 kl. 08:47

2 identicon

Bubbi blessaður verður seint talinn beittasti hnífurinn í skúffunni... Greyið er svo illa gefið að það hálfa væri nóg...

AP (IP-tala skráð) 12.5.2010 kl. 08:50

3 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Ég bíð í óþreyju eftir næsta pistli Bubba!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 12.5.2010 kl. 08:56

4 identicon

Bubbi er snarruglaður, eiginlega kexruglaður, sama má segja um Jakob Frímann... snargeggjaðir menn... nú eða það að það sé búið að kaupa þá

DoctorE (IP-tala skráð) 12.5.2010 kl. 09:24

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Bubbi, hver er það, körfustrákur í Bónus?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 12.5.2010 kl. 11:06

6 identicon

Ég er með baugs-fagnaðarerindið hans bubba uppi á vegg í skólanum, við hliðina hangir interpool handtökuskipunin gegn sigurði.

bubbi hefur og felur ekki sínar skoðanir, segir þær umbúðalaust, fyrir því ber ég virðingu.

En..af hverju bubbi, maður sem tapað hefur miklu, næstum öllu, heldur uppi vörn fyrir þessa þjóðníðinga er ofar mínum skilningi.

Í gegnum tíðina hef ég reynt að fylgja niðurstöðum rökhugsunar minnar, yfirleitt fyrstu greiningu sama hversu vitlaus hún kann að virðast, og í 80% tilfella hefur hugboðið reynst rétt.

Mitt fyrsta hugboð í sambandi við nýlega og bærilega stafsetta pistla hins lesblinda bubba var að skuldavandi alþýðuhetjunnar fyrrverandi sé brátt úr sögunni.

Svona er maður nú illa þenkjandi..

runar (IP-tala skráð) 12.5.2010 kl. 13:43

7 identicon

Ég er yfirleitt frekar málefnalegur en Bubbi Morthens er hálfviti.

Sjonni (IP-tala skráð) 12.5.2010 kl. 13:54

8 identicon

Nota þetta tækifæri og plögg vísunni minni um hann Bubba.. hann Bubba sem gleymdi hver hann var... og er enn ekki búinn að átta sig... gerir það líklega aldrei...


Seðlar  og kort eru merki mín
Merki raunveruleikaþáttamanna
Þegar ég vaknaði um morguninn
Er þú komst til mín.
Hörund þitt eins og plast
Andlitið eins og botoxo-lín.
Við bílastæðið Hummer malar hljótt
Í nótt mun ég græða.
Mig dreymdi bankann sagði: “ Komdu fljótt “ það er svo margt sem ég ætla þér að segja.
Ef ég fer á hausinn , á hausinn í nótt Ef þeir mig finna.
Þú getur komið og mig sótt Þá vil ég á það minna.
Seðlar & kort eru merki mín
Merki raunveruleikaþáttarmanna.
mitt var mitt og mitt var ekki þitt
Meðan ég bjó á meðal bankamanna.

DoctorE (IP-tala skráð) 12.5.2010 kl. 15:19

9 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Góður DoctorE

Gunnar Th. Gunnarsson, 12.5.2010 kl. 15:51

10 identicon

Held reyndar að það sem Bubbi hafi verið að benda á ásamt fleirum er að hrunið sé ekki bara Jóni Ásgeiri að kenna, það er fullt af aðilum á sem á einn eða anna hátt tóku þátt eða gerðu ekkert til að stemma stigum við  því,  það fólk mun sennilega aldrei verða dæmt og er jafnvel að vinna á launum frá okkur ennþá og verður áfram.

Bubbi segir meðal annars "Það er alveg á tæru að Jón Ásgeir lék stórt hlutverk í hruninu en heildarmyndin segir okkur líka að hrunið er ekki honum að kenna." thats it hann er ekkert að segja að Jón Ásgeir eigi engan þátt í þessu, bara að það er sandur af fólki sem hefur stóran hag af því að kastljós fjölmiðla og álit almennings sé beint á einn stað en ekki annan.

Allir þessir menn sem eru í fjölmiðlum núna sem handteknir og eftirlýstir munu fá sinn dóm, en því miður verður stór hluti sem aldrei mun axla neina ábyrgð á þessu hruni og bara halda áfram eins of ekkert hafi í skorist.

Bubbi verður seint talin ílla gefinn (og átti held ég by the way bara einhvern jeppa sem hann höslaði út með auglýsingasamning við b&l, ekki hummer) og það sama má segja um Jakob Fríman, þeir virðast bara vera á annari skoðun en flestir hér á þessu bloggi og þannig er þetta bara, menn hafa mismunandi skoðanir á hlutunum og það ætti að virða, held að stór partur vandans í dag sé að menn voru voða mikið á sömu skoðun svona 2007 og allir sem ekki deildu því voru úthrópaðir.

Bragi Haraldsson (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 02:45

11 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Bubbi, "Á annari skoðun en flestir hér á þessu bloggi"

Ertu að meina þá skoðun að Jón Ásgeir sé ræningi og glæpamaður?

Gunnar Th. Gunnarsson, 14.5.2010 kl. 11:55

12 identicon

Sæll Gunnar,  sá sem sagt þessa frétt um Jón Á og blogg við hana þar sem þér finnst Bubbi þurfa að svara fyrir eitthvað, í kjölfarið koma póstar sem byggjast mest á persónulegum svívirðingum á Bubba.

Hélt bara að  Bubbi hafði þegar sagt (hélt reyndar að Jakob hefði verið að bakka Bubba upp í þvi og þannig blandast í umræðuna) að Jón Á væri stór partur í hruninu en kannski ekki allt hrunið, og að þú og þeir sem svöruðu þér væruð á annari skoðun, hafði bara ekki séð neitt um að Bubbi væri að hvítþvo Jón Ásgeir, og skyldi því ílla þessa tengingu við fréttina.Tek það samt fram að ég hef kannski ekki lesið allt sem kallinn er að dæla út þessa dagana:)

Bragi Haraldsson (IP-tala skráð) 14.5.2010 kl. 22:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband