Delirium tremens

Delirium tremens 

Ég er hraustur, ég er veikur,

ég er hryggur, glaður þó.

Ég er óhræddur, ég er smeikur,

ég er snauður, ríkur nóg. 

Elska gjörvallt, allt þó hata,

allt ég veit og neitt þó skil.

Öllu bjarga og öllu glata,

á augnabliki sama ég vil.

 Ég er fús og ég er trauður,

ég ber glaður votan hvarm.

Ég er lífs og ég er dauður,

ég er sæll og bý við harm. 

Ég er óður, ég er hægur,

ég kýs allt og ekkert vil.

Ég um alla jörð er frægur,

ég hef aldrei verið til.

Þessi skemmtilegi texti er við lag sem við nokkrir karlar í Kirkjukór Reyðarfjarðar erum að æfa þessa dagana, en kórinn heldur tónleika í Kirkju og menningarmiðstöðinni á Eskifirði síðar í maí. Á nótnablaðinu stendur Franz Otto, en ég veit ekkert meir um þann ágæta mann.Textinn er mjög gamall, því "ég" er skrifað "jeg" og ég held að slíkur ritháttur hafi lagst af snemma á síðustu öld.Við karlarnir tökum þrjú lög á tónleikunum.

Kirkjukórinn, sem er auðvitað blandaður kór, er á leið til Færeyja á Ólafsvöku í lok júlí í sumar og prógrammið okkar er geysilega fjölbreytt og skemmtilegt. Meðal laga á efnisskránni er t.d. hið frábæra lag hljómsveitarinnar Queen, "Bohemian rapsody"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband