Þetta fáið þið!

Kæru vinstrimenn og andstæðingar mínir í pólitískum skoðunum.

Kolbrún Halldórsdóttir, umhverfisráðherra, sagði í fréttum Stöðvar 2, að Vinstrihreyfingin-grænt framboð leggðist gegn olíuleit á Drekasvæðinu svonefnda enda sé olíuvinnsla í andstöðu við stefnu flokksins.

Í réttlátri reiði almennings í landinu, hefur tæplega þriðjungur þjóðarinnar, samkvæmt skoðanakönnunum, látið ergelsi sitt í ljós með því að segjast ætla að kjósa VG. Ég vona að fólk nái áttum fyrir laugardaginn 25. apríl

kolbrún


mbl.is VG gegn olíuleit á Drekasvæði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þessi ummæli eru alveg með ólíkindum og að þetta eigi að heita vitiborin manneskja, þetta vekur upp margar spurningar.  Ég trúi því ekki að atkvæði VG verði mörg í Norðausturkjördæmi, það sem gæti reddað þeim er að Gunnarsstaðaættin er nokkuð stór.

Jóhann Elíasson, 22.4.2009 kl. 20:57

2 identicon

Ég held að úrræði vg í atvinnumálum sé, prjóna sokka, fjallagrasatýnsla,tólgkertaframleiðsla, kertaþræðaframleiðsla úr fífu......................................................... eða þannig.

kveðja Rafn.

Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 22.4.2009 kl. 22:07

3 Smámynd: Baldur Hermannsson

Rafn - lopapeysurnar!

Baldur Hermannsson, 22.4.2009 kl. 22:45

4 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Jóhann Elíasson;  Hver sagði að Kobrún Halldórsdóttir "eigi að heita vitiborin manneskja"???

Það er ábyrgðarhluti að halda fram slíkri vitleysu.  Hinir ólíklegustu saklausir menn gætu legið undir grun um að hafa sagt þetta!!! 

Rafn Haraldur;  ....... og líkkisturnar hans Kalla - þessar einnota, ódýru... þú veist!!!

Kveðja, Björn bóndi   

Sigurbjörn Friðriksson, 23.4.2009 kl. 02:56

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég var að vona að enginn myndi misskilja mig, það kemur hvergi fram í færslunni að ég TELJI Kolbrúnu Halldórsdóttur VITIBORNA manneskju, það er stór munur á því á því að eiga að vera vitiborin manneskja eða vera það.  Hafi ég verið óskýr í málflutningi mínum biðst ég afsökunar ef hægt hefur verið  hægt að lesa það út úr því sem ég skrifaði að Kolbrún Halldórsdóttir sé með fulla fimm.

Jóhann Elíasson, 23.4.2009 kl. 07:14

6 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Fólk nær áttum Gunnar, og ekki voru ummæli Össurar um Bakka á Húsavík á RUV í gærkvöldi til þess að villa um fyrir fólki.  Þið Sjálfstæðismenn munu skyla ykkur í hús eins og vanalega.  Hinir vitibornu hljóta að sitja heima.

Gleðilegt sumar.

Magnús Sigurðsson, 23.4.2009 kl. 08:28

7 Smámynd: Baldur Hermannsson

Lesið smágrein Kollu í Fréttablaðinu í dag um rauða drullu sem hrúgast upp, blönduð vítissóda, og eyðileggur búsvæði manna og dýra. Eftir lestur hennar sannfærðist ég um að Jörðin þolir ekki búsetu manna. Við verðum að flytja í annað sólkerfi. Magnús, ertu með?

Baldur Hermannsson, 23.4.2009 kl. 09:07

8 identicon

Veit einhver hvaðan Kolbrún er að koma? Hvar hefur hún verið undanfrana mánuði? Manneskjan er ekki í neinum tenglsum við ástandið í þjóðfélaginu né fólkið í landinu frekar en venjulega. Ætli Kolbrún sé búin að frétta af fyrirhugaðri olíuhöfn á Reyðarfirði?

Ætlar þessi afstaða virkilega að duga til að fjölga þingmönnum VG?

Gunnar Geirsson (IP-tala skráð) 23.4.2009 kl. 09:19

9 Smámynd: Baldur Hermannsson

Gunnar, Kolbrún Halldórsdóttir segir það sem VG hugsar. Búðu þig undir erfið 4 ár. Þú átt eftir að heyra ráðmenn láta út úr sér marga, óheyrilega vitleysuna. Þetta lið er ekki beinlínis vitfirrt, en það er firrt.

Baldur Hermannsson, 23.4.2009 kl. 09:54

10 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

Andstæðingar ESB eru á svipuðu róli og Kolbrún og ættu að fara að rifja upp garðaprjónið.

Þórdís Bára Hannesdóttir, 23.4.2009 kl. 10:55

11 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Olíuhöfn í Reyðarfirði við hlið álversins hljóta að vera skelfilegar fréttir fyrir umhverfisverndarfólk.

En varðandi næstu 4 ár.... Jú vissulega eru yfirgnævandi líkur á að vinstriflokkarnir verði saman í næstu ríkisstjórn, en heldur hún út kjörtímabilið. Það er efinn. Bendi á skoðanakönnun hér ofarlega til hægri á síðunni.

Gunnar Th. Gunnarsson, 23.4.2009 kl. 11:53

12 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

Vinstri stjórn verður það vonandi en hún verður örugglega ekki fullkomin. Ég segi bara ,,allt er betra en íhaldið" það er við þó búin að fullreyna.

Þórdís Bára Hannesdóttir, 23.4.2009 kl. 12:09

13 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Baldur ég flutti í annað "sólkerfi" fyrir meira en hálfu ári síðan og eftir að ég fór að líta á sólskinið þar sem einstaka upplifun hef ég verið nokkuð sáttur.

Hvað varðar olíudraumana hans Össurar þá stendur mér nokkuð á sama hvað Kollu hinni hitakæru örveiru finnst um þá.  Olíuhöfn á Reyðarfirði er tímabær og Austurland á eftir að dafna sem aldrei fyrr þrátt fyrir allt krepputal. 

Næstu fögur árin?  Ekki séns það á eftir að kjósa oft á því tímabili og ég jafnvel daglega.

Magnús Sigurðsson, 23.4.2009 kl. 12:18

14 Smámynd: Baldur Hermannsson

Nú ertu þá Austfirðingur, Magnús? Það líkar mér að heyra. Við erum kannski skyldir í framættir og gætum þá báðir vel við unað Ég er ættaður af Héraði. Alltaf þótti nú lakara fólk í neðra.

Baldur Hermannsson, 23.4.2009 kl. 13:18

15 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Afhverju vilja Héraðsmenn ekki fara til himna þegar þegar þeir deyja?

Þetta er gáta

-

Af því að þar getur ekki verið betra að vera en á Héraðinu

Gunnar Th. Gunnarsson, 23.4.2009 kl. 14:09

16 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Héraðsbúi er ég og Austfirðingur í húð og hár, af Héraðsættum sem komnar eru víða að þar með talið úr neðra. 

Hálfur er ég Þingeyingur.  Fæddur Reykvíkingur og hef að mestu búið á Egilsstöðum, Djúpavog og Reykjavík auk þess að hafa dvalið víðar við leik og störf, semsagt hinn dæmigerði íslendingur.

En hvaðan úr "Breiðdalnum" ert þú Baldur?

Ég sem hélt að þið ættuð bara til einn brandari í neðra um Héraðið, Gunnar.  Hann væri á þá leið að fjarðamenn næðu ekki að halda lífi á Héraði nema með rafsuðugleraugu og gasgrímur.

Magnús Sigurðsson, 23.4.2009 kl. 14:15

17 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ég er ættaður af Jökuldalnum, forfeður mínir bjuggu á Háreksstöðum í Jökuldalsheiðinni og Fossvöllum, sem nú tilheyrir Jökulsárhlíð. Afi minn var Gunnar Jónsson á Fossvöllum. Langflestir ættingjar mínir eru komnir suður en á Fossvöllum á ég enn frændfólk. En það er Hlíðin sem er mitt hjartans heimili.

Það er gaman að rekja ættir sínar í Ættum Austfirðinga. Þegar menn hverfa úr ættinni gerist það með tvennu móti og þeirra afkomenda er ekki getið: 1) þeir flytja í Vesturheim, 2) þeir flytja í neðra.

Baldur Hermannsson, 23.4.2009 kl. 14:21

18 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Baldur eru þetta þá ekki allt sannir Framsóknarmenn?

Magnús Sigurðsson, 23.4.2009 kl. 14:34

19 Smámynd: Baldur Hermannsson

Þú getur nú rétt ímyndað þér! Sko, sannir!

Baldur Hermannsson, 23.4.2009 kl. 15:21

20 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

TIL HAMINGJU STRÁKAR !!!!!  AÐ LOSNA VIÐ KOLBRÚNU FRÆNKU YKKAR AF ALÞINGI ÍSLENDINGA !!!!!   

Kær kveðja, Björn bóndi   

Sigurbjörn Friðriksson, 26.4.2009 kl. 18:13

21 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Það hefði verið betra fyrir pólitíska andstæðinga VG, að hún hefði hangið inni.

Gunnar Th. Gunnarsson, 26.4.2009 kl. 18:34

22 Smámynd: Baldur Hermannsson

 Bóndi, Kolla er nú ekki frænka mín, hún er frænka Grjóna vinar míns. Treystu því ekki að þú sért endanlega laus við hana. Steingrímur útvegar henni embætti þar sem hún getur bannað og bannað og kannski bannar hún þér að blogga.

Baldur Hermannsson, 26.4.2009 kl. 19:24

23 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

G.Th.G.;  Ef hún hefði hangið inni eitt kjörtímabil enn, þá myndi hún örugglega ná því að þurrka VG nánast út!  Allavega held ég að Femínistar eigi ekki langt uppá pallborðið næstu mánuðina. 

Svo er Borgaraflokkurinn (X-O) að reyna að eigna sér potta- og pönnubyltinguna á Austurvelli og virðast ætla að takast það að einhverju leyti.  Hinsvegar vitum VIÐ að anarkistarnir, karmannhatararnir, stjórnleysingjarnir, hommarnir og kommarnir kama frá VG. Lesbíurnar eru hinsvegar frá Samruglinu. 

Baldur;  Ég veit að Kolla frænka (ekki þín OK,) fær yfirstjórn til að hafa eftirlit með hvort við og fleiri séum einhverstaðar á bjórbúllunum að snapa okkur mellu til að fá að "lilla" fyrir einn eða tvo bjóra!!!  Einhver þarf að bjarga kvenpeningnum frá svoleiðis hryllingi. 

Kveðja,  Björn bóndi   

Sigurbjörn Friðriksson, 26.4.2009 kl. 20:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband